Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tuyên bố không ra đi

Thứ Hai 15/05/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge khẳng định tương lai ở Anfield bất chấp những tin đồn về việc tiền đạo người Anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Daniel Sturridge chính là người mở ra trận đại thắng West Ham 0-4 Liverpool với một pha thoát xuống thông minh và cú dứt điểm đúng với bản năng sát thủ của mình. Đây bất ngờ mới chỉ là bàn thắng thứ ba của tiền đạo 27 tuổi người Anh ở Premier League mùa giải này.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Sturridge và nhiều khả năng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Anfield. Bên cạnh vấn đề phong độ và thể trạng, mối quan hệ thầy trò giữa cựu ngôi sao Chelsea và HLV Jurgen Klopp cũng bị đặt dấu hỏi. Có những sự nảy sinh bất đồng chiến thuật khi chiến lược gia người Đức thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Sao Liverpool tuyen bo khong ra di hinh anh
Sturridge khẳng định tương lai ở  Liverpool bất chấp tin đồn

Tuy nhiên sau trận đấu thành công ở sân Olympics vừa qua, đích thân Sturridge đã lên tiếng ấn định tương lai của mình với lời tuyên bố gắn bó dài lâu với Liverpool. Tiền đạo 27 tuổi người Anh phát biểu: “Chưa bao giờ xảy ra bất cứ vấn đề gì hết, tôi hoàn toàn hạnh phúc trong màu áo Liverpool và muốn chơi bóng dài lâu ở đây.”

“Mọi thứ đều vẫn tốt đẹp, đặc biệt với HLV Jurgen Klopp. Ông ấy luôn là người động viên, khích lệ tôi, đặt trọn niềm tin vào tôi cả trong những giai đoạn khó khăn nhất. Giữa tôi và ông ấy cũng tồn tại mối quan hệ rất khăng khít.”

“Vậy thế đó, tôi chẳng việc gì phải lo lắng cho tương lai của mình trong mùa giải kế tiếp bởi vì chắc chắn, tôi sẽ ở lại Liverpool. Giờ thì toàn đội đang tập trung toàn lực cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, với một chiến thắng sẽ chính thức đưa chúng tôi đến Champions League sang năm sau.”

Liverpool sẽ tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Anfield trong ngày Premier League hạ màn. Một chiến thắng sẽ mặc định một vị trí vững chăc trong top 4 cho họ, thậm chí có thể trông chờ Man City sảy chân để đánh chiếm luôn vị trí thứ ba, qua đó đường hoàng vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau mà không cần phải thông qua loạt trận play-off rủi ro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X