Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool tự tin thách thức sát thủ Harry Kane

Thứ Hai 09/02/2015 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Martin Skrtel vừa gây bão trước trận thư hùng Liverpool vs Tottenham khi khẳng định The Kop không việc gì phải sợ tiền đạo Harry Kane, ngôi sao trẻ đang lên như diều gặp gió của Spurs.

Liverpool vs Tottenham The Kop khong ngan sat thu Harry Kane hinh anh
Harry Kane của Tottenham đang đạt phong độ cực cao

Đại chiến Liverpool vs Tottenham giữa tuần này rõ ràng là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 25 Premier League. Mặc dù đã thảm bại 0-3 trước The Kop trong trận lượt đi ngay trên sân nhà nhưng Spurs vẫn thừa sự tự tin trong cuộc tái đấu lần này ở Anfield, trong bối cảnh họ vừa hạ kình địch Arsenal trong trận derby Bắc London và đặc biệt có trong tay sao trẻ Harry Kane, sát thủ đang đạt phong độ cực cao.

Phải nói rằng chính Harry Kane mới là phát hiện lớn nhất trong mùa giải năm nay khi anh đã ghi đến 22 bàn thắng trên mọi mặt trận, vượt mặt những đàn anh siêu sao như Sergio Aguero hay Diego Costa. Tiền đạo 21 tuổi này cũng tỏ ra rất có duyên trong những trận đấu lớn khi đã lập 2 cú đúp vào lưới những Chelsea và Arsenal, qua đó góp công cực lớn đem về những chiến thắng 5-3 và 2-1 cho Tottenham.

Chắc chắn trọng trách khóa chặt ngòi nổ Harry Kane sẽ được trao cho trung vệ đội phó kỳ cựu Martin Skrtel. Tuy nhiên, phỏng vấn trước thềm đại chiến, tuyển thủ Slovakia vẫn mạnh miệng khẳng định rằng Liverpool không việc gì phải sợ ngôi sao trẻ mới phất người Anh này.

“Harry Kane đang có phong độ đáng sợ khi liên tiếp ghi bàn và chúng tôi sẽ phải chăm sóc cậu ta đặc biệt trong trận đấu tới. Mặc dù vậy, tôi và cả Liverpool không ngán phải đối đầu với Kane và tự tin sẽ bắt chết cậu ta. Thêm vào đó, Tottenham không chỉ có mình Kane mà còn cả một đội hình rất đồng đều và chất lượng. Tôi đang nói đến những Eriksen, Lamela hay Townsend, những cầu thủ cũng rất nguy hiểm. Dù sao thì Liverpool vẫn quyết tâm chiến thắng vì chúng tôi đang tiến gần đến top 4 rồi.”

Hiện tại thì Liverpool đang có 39 điểm và cách vị trí thứ 4 của Man Utd 5 điểm. Chiến thắng Tottenham nhiều khả năng vẫn không thể cải thiện vị trí thứ 7 của họ nhưng sẽ đem lại niềm tin rất lớn cho thầy trò Brendan Rodgers trong phần còn lại của mùa giải. Sau một giai đoạn lượt đi đầy thảm họa thì The Kop có vẻ đã trở lại với quỹ đạo ổn định với 12/13 trận bất bại gần đây nhất.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Màn trình diễn của Harry Kane trong trận derby Bắc London - Tottenham 2-1 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X