Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin nhận xuất sắc hơn cả Sergio Ramos

Thứ Năm 01/11/2018 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Chẳng qua anh ta chơi cho Real Madrid mà thôi.” – Phát biểu mạnh miệng của trung vệ Dejan Lovren.

Lovren xỏ xiên Ramos

Sau trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái thì hiếm người yêu Liverpool nào có thể ưa nổi Sergio Ramos với những chiêu trò tiểu xảo gây chấn thương cho Mohamed Salah và Loris Karius, gián tiếp góp phần vào chiến thắng 3-1 và chức vô địch Châu Âu năm thứ ba liên tiếp cho Real Madrid, mang thất bại đau đớn và nghiệt ngã đến với The Kop.

Dejan Lovren hạ thấp Sergio Ramos, khẳng định là trung vệ hay hơn hình ảnh
Dejan Lovren hạ thấp Sergio Ramos

Ngay cả Dejan Lovren có lẽ cũng vậy, thậm chí mới đây khi không lên tiếng xỉa xói trung vệ người Tây Ban Nha và tự nhận mình còn đá hay hơn đồng nghiệp. Phát biểu của ngôi sao Croatia: “Nhìn mà xem, anh ta mắc lỗi thường xuyên hơn tôi nhiều. Chẳng qua anh ta chơi cho Real Madrid và được các đồng đội ‘gánh’ mà thôi. Sai lầm sẽ không là gì khi đội của bạn vẫn thắng đến 5-1, đúng không nào? Tôi còn nghĩ Varane còn hay hơn hẳn nhưng bị Ramos kiềm hãm ấy chứ.”

“Tôi thì không được may mắn đến như vậy khi những sai lầm hiếm hoi của mình thường sẽ phải trả giá bằng trận thua cho cả toàn đội. Nhưng quan trọng là tôi biết chấp nhận và vượt qua nó để có được như ngày hôm nay. Đôi khi, tôi nên có lời cảm ơn cho những sai lầm đã mắc phải trong đời vì nó định hình nên con người tôi.”

Thời gian trước, Lovren còn bị chỉ trích vì thói khoác lác khi tự nhận mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, đương kim á quân World Cup cũng đã thanh minh, đính chính những gì đã nói. Anh cho biết thêm: “Tôi nói mình là một trong những trung vệ xuất sắc thế giới và thiết nghĩ cũng chẳng có gì tội lỗi ở đây hết cả.”

“Tất nhiên là bè lũ anti-fan sẽ luôn miệng dè bỉu rằng tôi không xứng đáng, cơ mà biết sao được đây? Có ai hoàn hảo được đâu cơ chứ. Bọn họ chỉ biết chăm chăm xét nét những sai lầm rồi nhanh chóng đưa ra kết luận không hay về tôi. Tôi cho rằng mình chưa bao giờ đáng phải nhận những ý kiến chế nhạo hay thù ghét đến như vậy.”

Liverpool thua thảm: Hãy cảm ơn Sergio Ramos, vì một sự thật trần trụi đã được bóc trần!
Ngôi sao số một Mohamed Salah chấn thương trận chung kết C1 chính là bước ngoặt đen tối cho thầy trò Jurgen Klopp dẫn đến thất bại đau đớn được báo trước trước...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X