Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ lý do "lột xác" trước Tottenham

Thứ Ba 14/02/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana chia sẻ về buổi họp kín do đội trưởng Jordan Henderson chủ trì nhằm xốc lại tinh thần toàn đội sau chuỗi thành tích tệ hại suốt từ đầu năm 2017.

Liverpool sau cùng cũng đã có thể chấm dứt mạch trận không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League từ hơn tháng qua, không thể kịp thời và ấn tượng hơn khi họ đánh bại đối thủ lớn Tottenham với tỷ số 2-0 trên sân nhà Anfield. Góp phần đưa The Kop tạm dứt cơn khủng hoảng, vai trò thủ lĩnh tinh thần của thủ quân Jordan Henderson thực sự phát huy hiệu quả khi các đồng đội cần anh nhất, theo lời kể lại của Adam Lallana.

Sao Liverpool tiet lo ly do lot xac truoc Tottenham hinh anh
Liverpool trở lại sau cơn khủng hoảng với chiến thắng ấn tượng trước Tottenham

Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi đã chủ động chủ trì một buổi họp kín toàn đội, bao gồm cả những cầu thủ trẻ thuộc quân dự bị và đáng chú ý là không có sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp. Lallana chia sẻ về bầu không khí thoải mái trở lại trong phòng thay đồ Liverpool nhờ đồng hương người Anh. Cựu ngôi sao Southampton cho biết:

“Công đầu phải thuộc về Jordan, cậu ấy tập hợp toàn đội và kêu gọi cùng nhau chiến đấu. Không chỉ một mình Jordan, tất cả mọi người trong phòng thay đồ đều có tiếng nói, ngay cả những cầu thủ trẻ không thuộc đội một cũng lên tiếng. Bầu không khí ở Melwood thực sự rất thoải mái.”

“Chúng tôi nói mọi thứ thẳng thắn với nhau và không hề gây mất lòng, rất chuyên nghiệp. Tất cả đều hiểu những gì tốt nhất cần làm để lấy lại phong độ. Đó gần như là một thái độ kiểu 'Chúng tôi chống lại cả thế giới’ vậy. HLV nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, ông ấy có thể nói những gì mình muốn. Tuy nhiên, chúng tôi thừa hiểu mình mới là tác nhân cho chuỗi thành tích tệ hại và cần nhanh chóng ứng phó. Mọi chuyện sẽ đổi thay, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.”

Đã bị loại khỏi mặt trận FA Cup, Liverpool sẽ có 2 tuần quý giá để nghỉ ngơi và hồi sinh hoàn toàn phong độ bùng nổ như giai đoạn lượt đi, qua đó có thể đòi lại một vị trí trong top 4 giờ nằm ngoài tầm tay. Vòng đấu tiếp theo, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đến làm khách của Leicester City, đội bóng khủng hoảng trầm trọng đang đối mặt với nguy cơ cao phải xuống hạng với tư cách nhà ĐKVĐ Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X