Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: "Những tháng ngày tăm tối đã qua rồi"

Thứ Tư 03/01/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này sau khi hồi phục chấn thương, tiền vệ Adam Lallana đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua.


Kể từ tháng Tám cho đến bây giờ, Adam Lallana đã trải qua những đợt trị liệu trong bệnh viện. Anh gặp vấn đề nghiêm trọng nơi đùi trái và đã phải đeo nẹp bảo vệ trong một thời gian dài. Nhưng giờ đây, Lallana đã có lần đầu tiên đá chính ở trận thắng Burnley 2-1 (chơi 87 phút) và đã thi đấu rất nổi bật. Anh là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất trên sân với tổng quãng đường di chuyển gần 12km, và điều này khiến Jurgen Klopp đặc biệt hài lòng.
 
Chia sẻ về khoảng thời gian rời xa sân cỏ, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi nghĩ chấn thương này là một bài test cho tinh thần của bạn. Dù sao, tôi cảm thấy mình đã học hỏi được nhiều điều kể từ sau chấn thương, đó là những khía cạnh khác của trận đấu. Tôi đã trở lại mạnh mẽ, có một vài vấn đề, những vết xước nhỏ nhưng lúc này, tôi đang cảm thấy tốt hơn bao giờ hết. Tôi đã trải qua những buổi tập và bây giờ, đã chính thức trở lại sân cỏ. Phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tháng là một khoảng thời gian rất dài, nhưng lúc này tôi đang có phong độ rất tốt.”
 
Adam Lallana moi tro lai sau chan thuong
Adam Lallana mới trở lại sau chấn thương

“Trong thời gian điều trị chấn thương,tôi rất buồn bực khi theo dõi đồng đội thi đấu, nhưng họ đã làm được những điều tuyệt vời. Để trở lại sân cỏ một lần nữa, trở thành một phần đội bóng là một cảm giác rất khó tả. Tôi rất hạnh phúc khi được bắt đầu một lần nữa. Những ngày tăm tối đã qua rồi. Chúng tôi đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp chỉ trong ít ngày, điều đó chứng tỏ chất lượng đội hình của Liverpool là tốt đến mức nào. Đó không phải những chiến thắng dễ dàng, nhưng là chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi.”
 
Cuối cùng, Adam Lallana chia sẻ về tình hình hiện tại của CLB: “Chúng tôi vẫn đang có mặt trong Top 4, cũng như lọt vào vòng 16 đội của Champions League. Phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu tuyệt vời để trông chờ, kể cả là FA Cup. Tôi rất vui khi được thi đấu trở lại và góp mặt trong đội bóng này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng càng nhiều càng tốt.”

Dư âm Burnley 1-2 Liverpool: Sự trở lại của Lallana
Tiền vệ Adam Lallana đã có lần xuất phát đầu tiên ở mùa giải năm nay tại Turf Moor. Và ngay lập tức, cầu thủ người Anh đã tạo ra tầm ảnh hưởng khá lớn nơi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X