Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng thách thức Sergio Aguero

Chủ Nhật 19/03/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ragnar Klavan khẳng định không hề sợ khi phải đối đầu với một chân sút khó lường như Sergio Aguero trong trận đại chiến với Man City sắp tới.
Klavan vs Aguero
Klavan từng làm cho Aguero câm lặng ở lượt đi

Aguero đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Kể từ sau khi đánh mất suất đá chính vào tay Gabriel Jesus, cầu thủ người Argentina đã chơi vô cùng quyết tâm. Và giờ đây, Aguero bước vào đại chiến Liverpool với hành trang là chuỗi bốn trận ghi bàn liên tiếp tại Premier League.

Tuy nhiên, trung vệ Klavan của Liverpool chẳng hề e dè tiền đạo ngôi sao của Man City. Cầu thủ người Estonia cũng tự tin sẽ cùng với Dejan Lovren giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm của Aguero giống như cách mà họ từng làm ở trận lượt đi mùa giải này.

“Tôi nghĩ sợ hãi không phải là một từ diễn tả đúng tâm trạng của tôi. Aguero là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng rất nhiều đội bóng tại Premier League cũng có những chân sút hàng đầu. Tôi thấy rất vui khi được đối đầu với họ. Tôi luôn dành những sự tôn trọng tối đa cho các tiền đạo mà mình phải đối đầu. Nhưng sợ hãi thì không.

“Trận đấu với Man City hồi tháng 12 là một màn trình diễn ấn tượng của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên tôi đụng độ Aguero. Cậu ấy là một tiền đạo rất cừ. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt và giành chiến thắng dù không tạo được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã ghi được một bàn và phòng ngự rất tốt. Ở hiệp hai, chúng tôi phải đối mặt với nhiều áp lực hơn. Nhưng toàn đội đã phòng ngự cùng nhau và đó là chìa khóa giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Augsburg, Klavan từng đụng độ Bayern không ít lần. Nhận xét về lối chơi của Pep Guardiola, cầu thủ người Estonia cho biết:

“Các đội bóng của Pep Guardiola đều luôn cố gắng trình diễn một thứ bóng đá đẹp và cuốn hút. Đó là điều mà bạn nhận thấy khi ông ấy dẫn dắt Bayern Munich. Ở Anh thì mọi chuyện khác hơn một chút bởi các đội bóng ở đây cân bằng hơn nhiều so với Bundesliga. Tại Anh luôn có tới 6 đội có thể cạnh tranh vô địch khi bắt đầu mùa giải. Mọi thứ dĩ nhiên là không hề dễ dàng”.
Man City vs Liverpool (23h30 ngày 19/3): Ai “tự sát” trước?
Có rất nhiều điểm chung giữa Man City và Liverpool từ đầu mùa giải tới nay nhưng tựu chung lại là những sai lầm của họ. Và trong cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X