Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng “dọa nạt” M.U

Thứ Sáu 20/03/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm đánh bại M.U trong cuộc đại chiến giữa hai đội cuối tuần này.

Lallana cua Liverpool hinh anh
Lallana lên tiếng thách thức M.U trước thềm đại chiến

Trong bối cảnh cuộc đua giành suất lọt vào top 4 Premier League đang ngày càng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết, trận đấu giữa Liverpool vs M.U cuối tuần này sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Theo đó, với khoảng cách 2 điểm kém hơn đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng, The Kop đương nhiên cũng có thừa quyết tâm để hướng đến một chiến thắng.

Đích thân tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã lên tiếng gửi lời thách thức đến M.U trong cuộc đại chiến trên sân Anfield chuẩn bị diễn ra vào đêm Chủ nhật tới. Cựu ngôi sao Southampton cho rằng đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn đủ sức đánh bại thầy trò HLV Louis van Gaal và giành lấy vị trí thứ 4.

Phát biểu trên tờ Express, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Cuộc đua giành suất dự Champions League năm nay đang mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng. Chúng tôi đã để thua M.U tới 0-3 ở trận lượt đi, một kết quả hết sức đáng thất vọng. Nhưng cần phải nói rằng, đó là một trận đấu mà hàng phòng ngự Liverpool đã chơi quá thiếu tập trung”.

“Mọi chuyện chắc chắn sẽ khác tại Anfield. Toàn đội không được phép mắc những sai lầm ngớ ngẩn như vậy nữa. Tôi nghĩ rằng nếu thi đấu tốt và biết tận dụng tối đa các cơ hội, Liverpool hoàn toàn đủ sức đánh bại họ. Các vị trí trong top 4 mùa này sẽ lần lượt thuộc về Chelsea, Man City, chúng tôi và Arsenal”, Lallana tuyên bố.

Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua quãng thời gian tồi tệ từ lượt đi, Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ cuộc cách mạng 3-4-3 của HLV Brendan Rodgers. Dưới hệ thống chiến thuật có phần mới mẻ này, Lallana cũng thường xuyên được đá chính trong vai trò của một hộ công lệch phải, bên cạnh Coutinho.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận Liverpool vs M.U vào lúc 20h30 ngày 22/3/2015.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X