Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chỉ tên đồng đội kém mỗi mình Messi

Chủ Nhật 22/09/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold cho rằng xét về tính sáng tạo, ở Liverpool có một nhân vật chỉ kém duy nhất siêu sao Lionel Messi.

Sao chạy cánh Liverpool đặt niềm tin trọn vẹn vào Roberto Firmino thông qua tuyên bố đây là “số 9” hay nhất thế giới.

Alexander-Arnold ngưỡng mộ Firmino


Sau 5 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Roberto Firmino đã có cho mình 2 bàn thắng. Nhưng không chỉ có thế, người ta đánh giá rất cao đóng góp của cầu thủ người Brazil trong lối chơi của Liverpool.

Trent Alexander-Arnold chỉ tên đồng đội chỉ kém mình Messi hình ảnh
Roberto Firmino được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Firmino được xem là chết keo rất cần thiết để kết dính bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane tại Liverpool. Có anh trên sân, bộ đôi người châu Phi mới phát huy được hết tiềm năng.

Đồng đội tại sân Anfield là Alexander-Arnold không giấu được sự thán phục với Firmino. “Tài năng mà Firmino sở hữu là không thể tin được”, hậu vệ 20 tuổi nói trên một kênh truyền thông của Liverpool. “Đó là một trong những cầu thủ hay nhất nếu không muốn nói là số 1. Chúng tôi sẽ không trao đổi anh ấy với bất cứ ai.

Firmino là tất cả đối với chúng tôi. Chúng tôi cần anh ấy tiếp tục tỏa sáng. Chúng tôi cần anh ấy kết nối những đợt tấn công và tham gia vào các tình huống trên sân. Thiếu Firmino, bạn sẽ cảm thấy đội bóng rất nhớ anh ấy. Chúng tôi thực sự cần sự phục vụ của anh ấy.


Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold không giấu sự ngưỡng mộ với đàn anh


Chỉ thua mỗi Messi


Xét trên góc độ sáng tạo, Alexander-Arnold tuyên bố Firmino chỉ kém ngôi sao người Argentina, Lionel Messi. “Nếu phải tìm ra một cầu thủ có khả năng kết nối tốt hơn, chỉ có Lionel Messi ở Barcelona. Nhưng anh ấy dường như không thuộc về thế giới này
”, sao trẻ Liverpool nói thêm.

Nếu chỉ nói về Premier League, tôi nghĩ Firmino là người giỏi nhất và anh ấy vẫn bị đánh giá thấp cho những gì đã làm cho đội bóng. Có thể Salah hay Mane nhận được những ca tụng cho các bàn thắng ghi được và những gì Firmino làm không được chú ý.

Nhưng hãy nhìn cách anh ấy kéo các hậu vệ ra khỏi vị trí để đồng đội khai thác phía sau. Cách Firmino pressing không ngừng và giành lại bóng. Đó rõ ràng là những gì chúng tôi cần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X