Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị tống cổ về Anh vì vô kỷ luật?

Thứ Tư 27/07/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù trung vệ Sakho được chính thức thông báo phải bỏ dở chuyến du đấu ở Mỹ vì lý do chấn thương, nhưng rất có thể còn một nguyên nhân sâu xa khác tai hại hơn nhiều.

2016 mới trôi qua được hơn một nửa nhưng đã có thể nói đây là một năm hạn cho Mamadou Sakho. Xuất phát từ cuối mùa giải vừa rồi khi trung vệ người Pháp bị UEFA cáo buộc sử dụng doping trong trận đấu với Man Utd ở Europa League hồi tháng Ba. Sau cùng cũng đã được minh oan và trắng án, nhưng Sakho vẫn phải lãnh hậu quả không đáng có với việc vắng mặt ở kỳ Euro 2016 trên quê nhà.

Đến thời điểm mãn hạn treo giò đầu tháng Bảy này, vận xui vẫn chưa thôi đeo bám Sakho khi anh bất ngờ dính chấn thương gót chân và tiếp tục ngồi ngoài trông theo các bước chạy của đồng đội trên sân cỏ. Nhằm củng cố tinh thần đoàn kết trong nội bộ Liverpool trước mùa giải hứa hẹn trước mắt, HLV Jurgen Klopp vẫn quyết định điền tên “thương binh” 26 tuổi vào danh sách đội hình đi du đấu ở Mỹ. Ấy vậy mới đây, Sakho rốt cuộc lại bị trả về Anh mà theo thông báo chính thức từ The Kop, chấn thương của anh không có dấu hiệu bình phục khả quan và việc điều trị ở đại bản doanh lúc này là cần kíp hơn.

Sao Liverpool bi tong co ve Anh vi vo ky luat hinh anh
Bên cạnh chấn thương, trung vệ Sakho bị HLV Klopp tống cổ về Anh vì thái độ cợt nhả thiếu chuyên nghiệp

Tuy nhiên theo giới thạo tin, lý do Sakho buộc phải bỏ dở chuyến du đấu giao hữu ở Mỹ không đơn giản chỉ có vậy mà bên cạnh đó còn là một số uẩn khúc. Cụ thể, cựu cầu thủ PSG bị báo hại bởi chính thái độ thiếu chuyên nghiệp và vô kỷ luật của mình. Được biết, số 3 mới của sân Anfield do biết mình không thể tập luyện cùng các đồng đội trong giai đoạn này nên thường xuyên đến muộn trong các buổi tập.

Cực chẳng đã, Klopp đã sẵn cơn bực rồi lại còn bị cậu học trò người Pháp cợt nhả công khai trước ống kính truyền hình. Theo đó trong khi HLV người Đức trả lời phỏng vấn cho LFC TV giữa chuyến tham quan nhà tù Alcatraz ở San Francisco, Sakho đã bất ngờ chen ngang đối đáp: “Này, ông định ở trong cái nhà tù này bao lâu vậy?” Klopp không hề thích thú gì nhưng vì hình ảnh của bản thân và CLB trước công chúng, ông vẫn nín nhịn và trả lời nửa đùa nửa thật: “Nơi này chỉ dành cho những đứa hay đi muộn như cậu thôi.”

Mamadou Sakho nổi tiếng là cây hài hước trong phòng thay đồ của Liverpool nhưng khi đã thường xuyên vui đùa quá trớn như thế này, không khó hiểu khi anh bị giới chủ The Kop dằn mặt răn đe một lần cho nhớ đời. “Giọt nước tràn ly” vừa xong với cái giá phải trả là sớm khăn gói về Melwood có lẽ là bài học kinh nghiệm cho Sakho nếu còn muốn duy trì chỗ đứng ổn định ở Anfield trong tương lai.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X