Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ligue 1 "thả thính" cho Man Utd và Arsenal

Thứ Sáu 16/02/2018 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Malcom xác nhận sẽ chia tay Bordeaux trong mùa hè chuyển nhượng 2018 sắp tới đây.

Trở thành hiện tượng của Ligue 1 từ hai năm nay, Malcom đại náo bóng đá Pháp với 18 bàn thắng mùa giải này và suýt chút nữa đã nhanh chóng thăng tiến sự nghiệp với một bến đỗ danh giá trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. “Suýt” bởi việc CLB chủ quản Bordeaux đòi hỏi ít nhất 55 triệu Euro đặt lên bàn đàm phán không nhận được sự đồng thuận bởi các đại gia Châu Âu lắm tiền nhiều của.

Sao Ligue 1 tha thinh cho Man Utd va Arsenal hinh anh
Malcom

Đích thân Malcom mới đây cũng đã xác nhận chuyện ra đi bất thành của mình nhưng không đến nỗi thất vọng, tiền đạo 21 tuổi người Brazil khẳng định vẫn sẽ cống hiến cho Bourdeaux đến hết mùa giải này trước khi một lần nữa đề đạt vấn đề chuyển nhượng với ban lãnh đạo.

Lần tới này, Malcom tự tin vào cơ hội thành công: “Đúng, họ đã hứa rằng tôi sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác trong tháng Sáu tới.Tôi lựa chọn bến đỗ, họ sẽ đàm phán giá cả và sau cùng sẽ để tôi ra đi.”

“Tất nhiên nếu tôi có thể tìm kiếm thách thức mới ngay trong tháng Một vừa rồi thì tốt quá, nhưng mà không sao, quan trọng phải nhớ rằng mình mang nợ Bordeaux quá lớn rồi, rằng họ đã nâng đỡ mình từ khi mình chẳng là ai cả. Tôi chắc chắn vẫn sẽ cống hiến hết sức vì đội bóng này, qua đó tạo sự khác biệt ở 3-4 tháng tiếp theo đây để gây ấn tượng với các đội bóng khác.”

Hứa hẹn của Malcom khiến vô số đại gia Châu Âu khấp khởi mừng thầm. Thời điểm hiện tại, danh sách theo đuổi chữ ký tiền đạo 21 tuổi người Brazil bao gồm tiêu biểu Man Utd, Arsenal và Bayern Munich.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X