Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester gieo sầu cho hai ông lớn Arsenal và M.U

Thứ Ba 31/05/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ phòng ngự N’golo Kante vừa khẳng định đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Leicester và chưa có ý định chia tay sân King Power để cập bến một ông lớn nào khác ở châu Âu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sao Leicester gieo sau cho hai ong lon Arsenal va MU hinh anh
Kante thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa qua

Tiền vệ N’golo Kante chỉ vừa cập bến Premier League hồi hè năm ngoái nhưng đã để lại những ấn tượng vô cùng đậm nét. Anh chính là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong hành trình vô địch cổ tích của thầy trò Ranieri ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Pháp sở hữu khả năng đánh chặn tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 25 tuổi chính là cái tên duy nhất không phải cầu thủ tấn công lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 do PFA trao tặng.

Chính nhờ phong độ chói sáng này, Kante đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Man United, PSG hay Juventus. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Mali vừa lên tiếng bác bỏ thông tin sẽ chia tay sân King Power ngay mùa hè năm nay. Anh cũng khẳng định đang tập trung hết sức để chơi tốt tại kỳ Euro đầu tiên trong sự nghiệp thay vì nghĩ về những lời mời gọi của các đại gia lắm tiền nhiều của nói trên.
Liverpool tranh giành sao Arsenal cùng Leicester và Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi Alex Oxlade Chamberlain trở thành mục tiêu theo đuổi của những Jurgen Klopp, Claudio Ranieri hay Pep Guardiola trong kỳ chuyển...

“Hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc tại Leicester. Tôi không quan tâm lắm tới những tin đồn chuyển nhượng được dấy lên suốt thời gian qua. Tôi chỉ cần biết bây giờ tôi đang là người của Leicester và tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt cùng đội tuyển Pháp tại VCK Euro. Tôi thấy rằng phong độ của tôi tại Leicester năm qua đã khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên. Leicester đã có một mùa giải đáng nhớ và thật tuyệt khi chúng tôi trở thành nhà vua mới của giải Ngoại hạng Anh.”

N’golo Kante và các đồng đội vừa nhọc nhằn đánh bại đội tuyển Cameroon với tỉ số 3-2 trong một trận giao hữu diễn ra tại Nantes. Sau đây vài ngày, “những chú gà trống Gô-loa” sẽ có màn tập dượt cuối cùng với Scotland trước khi bước vào chiến dịch Euro 2016. Đối thủ của tuyển Pháp ở trận khai mạc diễn ra vào ngày 10/6 sẽ là Romania, một đội bóng có hàng phòng ngự được đánh giá khá cao ở châu Âu hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X