Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Bayern báo tin buồn cho M.U

Thứ Năm 15/06/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Renato Sanches khẳng định anh thích lối chơi tấn công chứ không thích phong cách thi đấu thiên về phòng thủ.

 

Bayern Munich đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Renato Sanches, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha lại không được trọng dụng. Ngôi sao 19 tuổi được cho là không phù hợp với cách chơi mà vị chiến lược gia người Italia xây dựng. Ông Ancelotti muốn sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm thay vì trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ như Sanches. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 19 tuổi không được ra sân quá nhiều và nhiều khả năng tình hình sẽ không thay đổi ở mùa giải tới.
Tien ve Renato Sanches bao tin buon cho MU hinh anh
Renato Sanches không được trọng dụng ở Bayern Munich
Chán nản với cảnh thường xuyên phải dự bị tiền vệ Sanches đã đánh tiếng muốn rời Bayern. Đội bóng nước Đức cũng chấp nhận thất bại trong thương vụ này, họ sẵn sàng để cầu thủ người Bồ ra đi với giá chỉ vào khoảng 25 triệu bảng. Hiện M.U và Barca là hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã báo tin buồn cho M.U.
10 cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U
Nhân sự kiện M.U chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, cùng điểm qua 10 cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Quỷ đỏ (tính cả những điều khoản mở rộng).
Renato Sanches của Bayern Munich khẳng định anh thích lối chơi tấn công chứ không thích phong cách thi đấu thiên về phòng thủ: “Tôi muốn giành chiến thắng với tỉ số 5-4 thay vì 1-0. Tôi thích lối chơi tấn công, vì chiến thắng trong một trận đấu có nhiều bàn thắng luôn rất cảm xúc. Đối với người hâm mộ, một trận đấu có nhiều bàn thắng cũng khiến họ phấn khích. Là một cầu thủ, tất nhiên là tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM, tôi muốn một trận đấu phải có thật nhiều bàn thắng”.
Tien ve Renato Sanches bao tin buon cho MU hinh anh 2
 Renato Sanches không thích lối chơi phòng ngự
Mourinho là nhà cầm quân đề cao yếu tố phòng ngự, với “Người đặc biệt” thắng 1-0 hay 10 thì vẫn là 3 điểm, bởi vậy kịch bản thắng 1-0 là kịch bản thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu có sự góp mặt của vị chiến lược gia người Bồ. Và với những lời phát biểu của Sanches, anh đã gián tiếp từ chối gia nhập Quỷ đỏ. Như vậy là Barca sẽ là đội có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Sanches cũng tiết lộ thần tượng của anh là Ronaldinho, một cầu thủ cũng được biết đến như một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu.


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X