Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter "tỏ tình" với M.U

Thứ Hai 01/01/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Mauro Icardi ưu tiên chuyển đến M.U hơn là Real Madrid.

Tiền đạo Mauro Icardi đang là một trong những chân sút đạt phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Argentina đã ghi đến 17 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân ở Serie A. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội bóng thành Milan đang cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1993 nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn.
Tien dao Mauro Icardi muon lam viec cung Mourinho hinh anh
Icardi đang đạt phong độ rất cao
Hiện Real Madrid là đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi nhất. Los Blancos đang lên kế hoạch bán Karim Benzema, họ khẳng định sẽ không mua Aguero của Man City. Đại diện của Tây Ban Nha muốn đưa về một chân sút trẻ hơn. Hiện Harry Kane và tiền đạo Icardi là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng của La Liga nhắm tới, Kane được Tottenham hét 200 triệu euro, bởi vậy Real ưu tiên đưa về chân sút của Inter Milan.
Trụ cột M.U CHÍNH THỨC bị cấm thi đấu 3 trận
Tiền vệ Ashley Young đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội trong trận hòa 0-0 trước Southampton.
Nhiều nguồn tin khẳng định Real sẽ chi 79 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan bán ngôi sao của mình. Khi mà Los Blancos đang một mình một ngựa trong thương vụ này thì M.U vào cuộc. Quỷ đỏ muốn có cầu thủ sinh năm 1993 để nâng cấp hàng công. Khi mà Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng thì đội chủ sân Old Trafford càng có lý do đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Argentina.
Tien dao Mauro Icardi muon lam viec cung Mourinho hinh anh
Icardi muốn làm việc cùng Mourinho
Theo Don Balon, tiền đạo Mauro Icardi ưu tiên chuyển đến M.U hơn là Real Madrid. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho, anh muốn làm việc cùng ông thầy người Bồ ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, để có cầu thủ sinh năm 1993, M.U sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Phía Inter không bán ngôi sao của mình với giá dưới 120 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X