Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Huddersfield khẳng định M.U chưa thể vô địch Premier League

Thứ Hai 23/10/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Tom Ince của Huddersfield, Man United chưa có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành nhà vô địch Premier League.
Sao Huddersfield khang dinh MU chua the vo dich Premier League hinh anh
Man United đang chững lại trong thời gian gần đây

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa trải qua một trận đấu tệ hại trên sân John Smith. Man United để cho Huddersfield ghi tới 2 bàn và giành thắng lợi đầu tiên sau 8 trận đấu gần nhất. Và mới đây, tiền vệ Tom Ince cho rằng cơ hội vô địch của Quỷ đỏ không bằng Tottenham và càng khó khi so với Man City.

“Man United là một đội bóng có chất lượng hàng đầu. Nhưng họ không có được sự trơn tru trong lối chơi như Tottenham hay Man City. Họ triển khai tấn công khá chậm. Họ thích đưa bóng ra hai biên. Và chúng tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi cướp được bóng và đánh vào khoảng trống sau lưng những hậu vệ cánh thì chúng tôi có thể đánh bại được họ. Dĩ nhiên trận thắng vừa rồi của chúng tôi khá sốc vì họ tới đây và mong chờ một chiến thắng. Nhưng chúng tôi rất vui mừng với 3 điểm vừa giành được và đó là một ngày tuyệt vời với cả thị trấn”.
Huyền thoại MU sốc vì Mourinho chỉ trích học trò
Cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy thất vọng khi HLV người Bồ Đào Nha không thể giữ nổi bình tĩnh với tiền vệ Ander Herrera sau thất bại Huddersfield 2-1 MU.

Hai bàn thắng của Aaron Mooy và Laurent Depoitre trong hiệp một đã khiến tâm lý của M.U nhanh chóng sụp đổ. Bàn gỡ muộn của Rashford là không đủ để đoàn quân của Mourinho tránh khỏi một kết quả tệ hại. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Man United ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng đã phải lên tiếng than thở về thái độ thi đấu của các học trò.

“Khi bạn thua một trận đấu vì thái độ thì điều đó thật là tệ. Tôi không nhớ có bất kỳ trận giao hữu nào mà các cầu thủ của tôi có thái độ tệ đến như thế. Đáng lẽ chúng tôi có thể có được bàn thứ hai và một trận hòa. Nhưng chúng tôi không xứng đáng có được một điểm và nên bị trừng phạt bằng một thất bại.

“Nếu tôi là một CĐV của Man United, tôi sẽ cảm thấy rất thất vọng. Tôi có thể chấp nhận thua cuộc vì đối phương có chất lượng đội hình tốt hơn chứ không vì đối thủ có thái độ tốt hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X