Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao "già" của M.U thuê chuyên gia thể lực riêng

Chủ Nhật 30/08/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm cứu vãn cho tình thế khó khăn tại Manchester United, tiền vệ tân binh Bastian Schweinsteiger đã thuê bác sĩ thể lực riêng để sẵn sàng thi đấu trọn vẹn 90 tại Premier League.


Schweinsteiger da lam viec voi bac si Binder trong 17 nam
Schweinsteiger đã làm việc với bác sĩ Binder trong 17 năm

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cập bến Old Trafford vào tháng trước trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ Bayern Munich cũng như Manchester United. Tiền vệ 31 tuổi có biệt danh là “Vị chúa của bóng đá” đã giành mọi vinh quang cùng với Bayern Munich cũng như “những cỗ xe tăng” Đức. Thế nhưng khi mà tất cả mọi người đều nghĩ anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở Allianz Arena thì bất ngờ, Basti lại nhận lời với HLV Louis van Gaal và gia nhập “nhà hát của những giấc mơ”. Với một cầu thủ tràn đầy kinh nghiệm và đẳng cấp như anh, các CĐV của Quỷ đỏ hết sức háo hức và mong chờ màn trình diễn của cầu thủ này đến thật mau. Song, đúng như những gì “hoàng đế” Franz Beckenbauer đã cảnh báo, thể lực của Schweinsteiger ở hiện tại không cho phép anh có thể thành công ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Trong 3 trận đầu tiên của giải ngoại hạng Anh mùa 2015/16, Schweinsteiger chỉ chơi tổng cộng 120 phút. Trong đó ở hai trận đầu tiên, do Schweinsteger bị yếu thể lực, anh chỉ vào sân từ phút 60. Schweinsteiger và Carrick tạo nên một sự thay đổi người quen thuộc mà HLV Louis van Gaal đã sử dụng trong cả 5 trận đấu kể từ đầu mùa (3 tại Premier League và 2 tại Champions League). Điều đó khiến cho Basti cảm thấy khá thất vọng và với một cầu thủ có thừa ý chí chiến đấu như Schweinsteiger, anh nhất định không chị khoanh tay đứng nhìn tình thế này tiếp tục diễn ra. Bằng chứng là tiền vệ 31 tuổi đã thuê bác sĩ riêng, một chuyên gia thể lực từng gắn bó với đội bóng “hùm xám xứ Bavaria” trong 36 năm qua trước khi bị sa thải cách đây 2 tháng. Đó là ông Fredi Binder.

Garry Monk: Đánh bại M.U là chuyện quá bình thường
(Bongda24h.vn) – Đội bóng của chiến lược gia người Anh sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Liberty vào tối nay. Màn thư hùng này có tầm quan trọng với cả hai...

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, ông Binder đã bay đến Anh vào ngày thứ 5 vừa rồi để trực tiếp hướng dẫn Schweinsteiger thực hiện các bài tập thể lực, đồng thời lên giáo án tập luyện riêng cho anh. Sau đó, ông lại bay trở lại Đức để tiếp tục công việc thường ngày. Theo giao kèo giữa hai người, ông Binder sẽ thực hiện các chuyến bay Đức – Anh như vậy hàng tuần để giúp Schweinsteiger đạt mức thể lực tốt nhất có thể để đủ chức đá trọn 90 phút tại Premier League. Màn trình diễn của Schweinsteiger trong những trận đấu vừa qua là rất đáng khen ngợi. Từng pha chạm bóng, chuyền bóng của anh đều thể hiện được một đẳng cấp khác biệt và anh cùng với tân binh Schneiderlin được kỳ vọng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của M.U trong mùa giải này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X