Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton: "Không bao giờ là dễ dàng khi đối mặt với M.U"

Thứ Bảy 27/10/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Everton sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Old Trafford, và tiền vệ Theo Walcott thận trọng trước trận gặp M.U – dù Quỷ đỏ cũng không có phong độ cao.


Walcott đánh giá cao M.U

Giữa tuần qua, thầy trò Jose Mourinho đã thất bại bạc nhược trước Juventus. Dù vậy ở đấu trường giải ngoại hạng, Quỷ đỏ đang trải qua 2 trận đấu ấn tượng trước Newcastle và Chelsea, chính vì vậy Everton đang tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ.
Chia sẻ về điều này, The Walcott cho biết: “Tôi nghĩ chẳng có thời điểm nào là tốt để bạn đối đầu với M.U, họ là một đội bóng rất mạnh dù có trải qua những khó khăn. Dù sao, chúng tôi cần phải tin tưởng vào chính sức mạnh của mình. Everton đang có tinh thần tốt, phong độ cao và cần phải tận hưởng đà hưng phấn.”

Theo Walcott thận trọng trước trận gặp MU hình ảnh

Theo Walcott thận trọng trước trận gặp M.U


“Có lẽ M.U đang gặp khó khăn thật, nhưng nhìn vào chất lượng đội hình của họ - bạn sẽ không vui vẻ đâu. Chúng tôi cần phải tập trung vào chình mình, không phải đối thủ. Chúng tôi cần thực hiện những chỉ đạo mà HLV yêu cầu qua những buổi tập, áo dụng vào trong trận đấu. Nếu có thể làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội để giành chiến thắng.”
“M.U vừa mới trải qua một thất bại, vì thế họ đang có động lực lớn để quay trở lại. Tất cả các cầu thủ cần phải giữ được sự tập trung, bởi đây là một trận đấu lớn. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể làm gì trước họ” – tiền vệ Theo Walcott thận trọng trước trận gặp M.U.
Huyền thoại M.U ủng hộ Man City vô địch mùa này
Không hy vọng gì được ở đội bóng cũ, trong khi vẫn giữ mối thù với kình địch Liverpool, huyền thoại Gary Neville ủng hộ Man City vô địch Premier League mùa...
M.U thua đau Juventus: Chết vì phản ứng chậm
Dù kết quả trận đấu chỉ là 1 bàn cách biệt, nhưng chứng kiến hình ảnh M.U thất bại bạc nhược trước Juventus, chẳng ai có thể chấp nhận nổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X