Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea và vợ hủy theo dõi nhau và xóa ảnh cưới

Thứ Bảy 02/03/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wesley Fofana của Chelsea và vợ Cyrine đã gây ra sự chú ý khi hủy theo dõi nhau trên Instagram và xóa ảnh cưới.

Cặp đôi này mới kết hôn vào năm 2022, tại Yacht Club De Monaco sang trọng, sau khi công bố mối quan hệ của họ một năm trước đó lên trên mạng xã hội. Nhưng những người hâm mộ của trung vệ người Pháp và nửa kia của anh có thể choáng váng khi thấy những thay đổi đáng kể trong hồ sơ của họ trên mạng xã hội. 

Dấu hỏi lần đầu tiên được đặt ra vào năm ngoái khi Cyrine - Phó chủ tịch của một công ty tư vấn tiếp thị, đặt trang cá nhân của cô ở chế độ riêng tư. Giờ đây, hành động mới nhất của họ trên Instagram đã khơi lại cuộc bàn tán về mối quan hệ của họ.

Sao Chelsea va vo huy theo doi nhau va xoa anh cuoi

 Wesley Fofana và vợ hủy theo dõi nhau và xóa ảnh cưới

 

Fofana, người có 786.000 người theo dõi và Cyrine, người có 15.600 người, đã ngừng theo dõi nhau trên Instagram. Họ cũng đã từng đăng tải những bức ảnh chụp chung hạnh phúc bên nhau cho những người theo dõi được biết. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của hai người, tất cả những bức ảnh này đều đã bị xóa. 

Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước vào tháng 7 năm ngoái. Pochettino khẳng định hậu vệ Wesley Fofana sẽ bỏ lỡ phần còn lại ở mùa giải năm nay. Ông nói: 

“Thật không may, tôi nghĩ là cậu ấy sẽ nghỉ hết mùa. Thật khó để thấy cậu ấy trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay, nhưng bạn không bao giờ biết được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X