Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ưu tiên top 4 Premier League hơn vô địch Europa League

Thứ Ba 19/03/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea muốn trở lại Champions League với một vị trí top 4 Premier League hơn là tấm vé thông hành qua chức vô địch Europa League.

Chelsea mới trải qua một màn trình diễn thất vọng để rồi hứng chịu thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trên sân Everton. Đây là kết quả khiến thầy trò Maurizio Sarri tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ sáu, trong khi đã cân bằng số trận đấu với các đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Arsenal và Tottenham.

Sao Chelsea ưu tiên top 4 Premier League hơn vô địch Europa League hình ảnh
Chelsea ưu tiên top 4 Premier League hơn vô địch Europa League

Rõ ràng con đường trở lại Champions League sau một năm vắng bóng đang cực kỳ khó khăn gian nan cho Chelsea nếu họ cứ bấu víu hy vọng ở sân chơi quốc nội, nhưng may mắn khi đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đó danh hiệu Europa League có thể cứu rỗi mục tiêu của họ. The Blues đã vào đến tứ kết và hiện là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, Cesar Azpilicueta khẳng định vẫn ưu tiên chiến đấu vì top 4 Premier League hơn là vô địch Europa League, dù rằng mọi thứ ít nhiều dễ thở hơn ở mặt trận thứ cấp Châu Âu. Hậu vệ đội trưởng 30 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tất nhiên chúng tôi vẫn tập trung cho Europa League. Việc được trở lại Champions League bằng một danh hiệu vô địch Châu Âu thực sự đáng để quyết tâm. Mặc dù vậy, đó không phải là con đường duy nhất cho chúng tôi, nhất là khi một đội bóng lớn như Chelsea không thể chấp nhận chầu rìa top 4 Premier League như thế này được.”

“Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí của mình với trận thua vừa rồi, nhưng vẫn còn đó những trận đấu trước mắt để không ngừng chiến đấu. Chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ cuộc cho đến những giây phút cuối cùng và các đối thủ cũng thừa biết điều đó.” – Dave mạnh miệng lên tiếng thách thức Quỷ Đỏ, Pháo Thủ và Spurs.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X