Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea muốn ghi hat-trick vào lưới M.U

Thứ Sáu 23/02/2018 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định anh sẽ ghi được hat-trick vào lưới Man United nếu tiếp tục giữ được đà phong độ như hiện tại.
Sao Chelsea muon ghi hat-trick vao luoi MU hinh anh
Willian mong muốn có được một cú hat-trick

Willian đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất, trong đó có một pha lập công tuyệt đẹp vào lưới Barcelona ở sân chơi Champions League. Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Man United. Đây là một thử thách khó khăn bởi HLV Jose Mourinho luôn biết cách biến đội bóng của mình trở thành đội quân bất khả chiến bại trên sân nhà. Tuy nhiên, Willian có cảm giác khá lạc quan về việc sút tung lưới M.U để đem về chiến thắng cho Chelsea ở trận đấu tới.

“Tôi luôn sẵn sàng ghi bàn. Tôi nghĩ một hat-trick sẽ sớm đến với tôi. Tôi đã suýt có được một cú hat-trick vào lưới Hull tại FA Cup cũng như trước Barcelona.
Chelsea chưa từ bỏ thương vụ với sao Newcastle
Chelsea tiếp tục dành sự chú ý cho trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles của Newcastle.

“Có một sự khác biệt lớn khi chơi ở Premier League so với Champions League. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể giữ nguyên phong độ này, hành quân tới sân Old Trafford và tạo ra một trận đấu hay. Chúng tôi cần phải chơi với tinh thần tương tự như ở trận gặp Barca để có thể hạ gục Man United.

“Chúng tôi cần phải thi đấu chắc chắn và sử dụng chiến thuật tương tự như trước Barcelona. Tôi nghĩ rằng Chelsea có thể thắng những trận đấu như thế này. Sau đó, chúng tôi cần phải hành quân tới Camp Nou. Đó sẽ là một trận đấu lớn nhưng chúng tôi cần phải chơi với tâm lý tự tin cùng một sự chuẩn bị tốt. Đây là những trận đấu mà chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, khoảng cách giữa vị trí của họ tới ngôi thứ hai mà Man United đang nắm giữ chỉ có vỏn vẹn 3 điểm. Nếu như đoàn quân của Conte giành chiến thắng trong trận đại chiến tại Old Trafford sắp tới, họ sẽ trở lại nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 Premier League mùa này.

Ngay sau màn đại chiến này, The Blues cũng sẽ đối diện với một trận đấu mang tính quyết định nữa với Man City tại Etihad. Sau đó, đoàn quân của Conte sẽ được xả hơi bằng màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trước khi chơi trận quyết định với Barcelona ở Camp Nou.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X