Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tự tin gây sốc cho Barcelona

Thứ Hai 12/03/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud tương đối tự tin dù rằng đứng trước muôn trùng thách thức ở chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chiến thắng giải tỏa trước Crystal Palace giúp Chelsea cắt đứt mạch thua và tạm xua tan cơn khủng hoảng ở Stamford Bridge, đồng thời tạo đà tâm lý và tinh thần trước chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou làm khách của Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sao Chelsea tu tin gay soc cho Barcelona hinh anh

Tiền đạo Giroud tự tin trước đại chiến Barca vs Chelsea

Thời điểm hiện tại, mọi bất lực đều thuộc về thầy trò Antonio Conte sau trận hòa 1-1 lượt đi trên sân nhà. Tuy nhiên trước trận Barca vs Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud vẫn tương đối tự tin nhà ĐKVĐ nước Anh có thể làm nên chuyện và giật tấm vé tứ kết một cách ngoạn mục.

Phát biểu của tân binh người Pháp: “Mọi trận đấu còn lại của mùa giải đều là chung kết đối với Chelsea. Chúng tôi đã thắng trận đầu tiên trước Crystal Palace nhưng giờ là lúc để tạm quên đi Premier League, bởi mọi sự tập trung đều cần phải được dồn hết cả cho Barcelona.

“Chúng tôi đang rất đoàn kết và quyết tâm, vậy thì chẳng có lý do gì mà không thể làm nên chuyện ở Tây Ban Nha. Tất nhiên Barca là một đối thủ siêu mạnh và mọi thứ càng khó khăn hơn với những bất lợi hiện thời của chúng tôi, nhưng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng để thẳng tiến vòng tứ kết Champions League.”

Thống kê trước trận Barca vs Chelsea:
Barca vs Chelsea

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X