Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trên đường cập bến Lyon

Chủ Nhật 18/06/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Michel Aulas thừa nhận rất kết Bertrand Traore và tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Sau một mùa giải đánh thuê tương đối thành công ở Ajax Amsterdam, Bertrand Traore trở về Chelsea chỉ để chính thức ra đi, khi có vẻ như Antonio Conte vẫn chưa muốn trọng dụng anh cho chiến dịch sắp tới. Năm ngoái, cũng chính HLV người Ý đã đẩy Traore ra đi theo dạng cho mượn khi vừa mới tiếp quản ghế nóng Stamford Bridge, bất chấp những màn ra mắt đội bóng khá ổn trước đó của tiền đạo Burkina Faso.

Sao Chelsea tren duong cap ben Lyon hinh anh
Sao trẻ Bertrand Traore rời Chelsea gia nhập Lyon với giá 20 triệu Euro

Thực tế thì Conte vẫn muốn dành thời gian để phát triển Traore trước khi đón về và tin dùng hơn trong tương lai, tuy nhiên lòng kiên nhẫn của ngôi sao 22 tuổi dường như đã đến hạn. Anh không muốn mình vãn kiếp dự bị ở Stamford Bridge hay đi lang bạt học việc khắp trời Âu thêm phút giây nào nữa, thay vào đó là một bến đỗ ổn định cho sự nghiệp.

Nhiều khả năng, Traore sẽ được toại nguyện trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi Lyon sẵn sàng nhảy vào giải cứu. Tiền đạo Burkina Faso dự kiến sẽ cập bến nước Pháp với giá trị khoảng 20 triệu Euro và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm. Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas đã lên tiếng xác nhận thương vụ của Sư Tử vùng Rhone:

“Không có gì bí mật cả, chúng tôi muốn mang Bertrand Traore về Lyon và cũng sắp sửa hoàn tất quá trình chuyển nhượng. Tình hình vẫn luôn lạc quan ngay cả khi cậu ấy được nhiều đội bóng khác săn đón chứ không chỉ riêng gì chúng tôi. Đây cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu khi Traore là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.”

Hơn ai hết, người Lyon đã được tài năng của Traore chinh phục bởi chính họ đã bị Ajax của anh đá bay ở vòng bán kết Europa League mùa giải vừa rồi. Trong trận chung kết dù nhận thất bại trước Man Utd của thầy cũ Jose Mourinho, bản thân tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso cũng đã có màn trình diễn ấn tượng và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X