Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận Tottenham thắng xứng đáng

Thứ Năm 05/01/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 2-0 Chelsea, trung vệ Gary Cahill thừa nhận Spurs xứng đáng giành chiến thắng.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Nếu giành 3 điểm đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức cân bằng kỷ lục chuỗi thắng dài nhất do Arsenal tạo ra vào năm 2002. Nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra. Ra sân với đầy đủ những binh hùng tướng mạnh nhưng The Blues đã thất thế hoàn toàn so với đội chủ nhà. Họ bế tắc trong cách triển khai bóng và bị những đường bóng bổng đánh gục.
Tottenham 2-0 Chelsea Gary Cahill tam phuc khau phuc hinh anh
Dele Alli giúp Tottenham đánh bại Chelsea 2-0
Hai cú treo bóng của Christian Eriksen đã được Dele Alli tận dụng thành công, qua đó mang về 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Trận Tottenham 2-0 Chelsea giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn kém Chelsea 7 điểm mà thôi. Ngược lại, mạch thắng của thầy trò HLV Conte đã chính thức dừng lại. Dù thất bại này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của họ, nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý của những ngôi sao bên phía The Blues.
Lập cú đúp trước Chelsea, Dele Alli vượt mặt Scholes, Beckham, Lampard
Cú đúp vào lưới Chelsea không chỉ giúp Tottenham giành trọn ba điểm mà còn đưa Dele Alli đi vào lịch sử với tư cách tiền vệ người Anh ghi được 20 bàn nhanh thứ...
Sau trận Tottenham 2-0 Chelsea, trung vệ Gary Cahill thừa nhận Spurs xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi không phải những con robot được lập trình để giành chiến thắng. Chelsea đã chơi nỗ lực ở trận đấu này, tuy nhiên Tottenham là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội đang rất buồn vì kết quả này. Tôi cũng cho rằng Chelsea đã không sắc sảo và nhanh như những trận đấu trước đó. Một vài đường chuyền sai địa chỉ và những pha chạm bóng lỗi đã xuất hiện”.
Tottenham 2-0 Chelsea Gary Cahill tam phuc khau phuc hinh anh 2
Gary Cahill thừa nhận Tottenham thắng xứng đáng
“Chúng tôi đã không thể hiện đẳng cấp thực sự của mình. Chuỗi thắng đã phải dừng lại, nhưng nó không ảnh hưởng đến vị trí và tinh thần của Chelsea. Chúng tôi vẫn đang xếp đầu bảng, đội bóng vẫn đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Mọi thứ sẽ trở lại đúng quỹ đạo của nó ở những vòng đấu tới. Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại này. Mục tiêu phía trước của Chelsea là đánh bại Leicester ở vòng 21 Premier League”, ngôi sao tuyển Anh tiếp tục.

Tổng hợp: Tottenham 2-0 Chelsea (Vòng 20 NHA 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X