Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thở phào khi không bị tống cổ khỏi CLB

Thứ Bảy 05/03/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Branislav Ivanovic tin rằng có nhiều cầu thủ của Chelsea cũng đáng bị sa thải thay vì chỉ HLV Jose Mourinho chịu trách nhiệm sau khởi đầu tệ hại mùa này.


Chelsea đã lâm vào khủng hoảng nặng nề đầu mùa giải này. Từ nhà đương kim vô địch, họ tụt dốc không phanh với hàng loạt trụ cột sa sút và phải đón nhận liên tiếp những kết quả thiếu khả quan. Cho tới sau thất bại trước Leicester giữa tháng 12 năm ngoái, Chelsea mắc kẹt ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League dẫn tới HLV Jose Mourinho
bị lãnh đạo sa thải.

Mourinho toi Milan
Mourinho phải trả giá cho khủng hoảng đầu mùa của Chelsea

Tới thời điểm này, hậu vệ Branislav Ivanovic vẫn nghĩ rằng việc Chelsea bết bát không chỉ có lỗi của riêng HLV trưởng. “Mourinho không hề thay đổi. Ông không thay đổi cách mình chuẩn bị cho các trận đấu”, anh nói trên Daily Mail. “Ngay cả cách ứng xử với chúng tôi cũng vậy, ông không thay đổi bất cứ điều gì. Các cầu thủ mới là người chơi bóng trên sân chứ không phải HLV.”

“Bạn cần phải chơi tốt hơn đối phương và đầu mùa này chúng tôi đã không làm được việc đó. Các cầu thủ Chelsea có trách nhiệm cải thiện tình hình hơn là HLV. Nếu chủ tịch Abramovich có thể, ông sẽ phải thay đổi mọi thứ bao gồm cả chúng tôi. Thật khó khi nói trách nhiệm thuộc về duy nhất một cá nhân nào.”

Ivanovic choi
Nhưng Ivanovic tin anh và nhiều đồng đội cũng đáng bị như vậy

Ivanovic cũng khẳng định Chelsea đã mường tượng ra khó khăn từ khi bắt đầu mùa giải nhưng không ngờ tình hình lại tệ đến vậy. “Chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Không ai trong CLB biết được. Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giành được những danh hiệu. Mourinho từng nói với toàn đội đây là mùa giải khó khăn nhất khi mà các đối thủ có thêm động lực để đánh bại Chelsea. Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó nhưng rốt cục vẫn đánh mất sự kiểm soát trận đấu, đánh mất tinh thần của mình.”

Với sự xuất hiện của HLV Guus Hiddink, Chelsea đã khởi sắc trở lại với 11 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Tối nay 22h (5/3), The Blues sẽ tiếp đón Stoke City – đội đã thắng họ 1-0 ở lượt đi tới sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea vs Stoke (22h ngày 5/3): “Good” Chelsea khi có “Good” Hiddink
Còn nhớ ở lượt đi, Chelsea giai đoạn khủng hoảng đã thất thủ 0-1 trước Stoke trong ngày Mourinho bị đình chỉ làm nhiệm vụ nhưng nghe đâu đã núp trên một chiếc...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X