Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ra yêu sách để ở lại đội bóng

Thứ Ba 28/06/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ John Obi Mikel, anh sẽ chỉ đồng ý ở lại Chelsea nếu được HLV Antonio Conte đảm bảo suất đá chính mùa tới.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mikel danh nhung loi chi trich, trach moc cho thay cu
Mikel không được ra sân dưới thời Mourinho

Mới đây, tiền vệ John Obi Mikel đã bất ngờ phát đi thông điệp rất rõ ràng về tương lai của anh ở Chelsea mùa tới. Theo trang Goal, cầu thủ người Nigeria cho biết nếu không được đảm bảo suất đá chính ở Chelsea, anh sẽ ra đi ngay trong mùa hè này để tìm bến đỗ mới.

Mikel gia nhập Chelsea từ tận năm 2006 song chưa bao giờ chiếm được vị trí chính thức tại The Blues. Hiện anh chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và càng có lí do để nói cứng chuyện tương lai.

Theo truyền thông Anh, HLV Antonio Conte sẽ chỉ bàn chuyện tương lai với cầu thủ sau khi ông kết thúc công việc với ĐT Italia tại Euro 2016. Bản thân Mikel cũng mong muốn ở lại Chelsea song đội bóng này lại chỉ gia hạn từng năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi. Chính vì vậy, ở tuổi 29 hiện tại, Mikel khó có thể kiếm được hợp đồng dài hạn.

“Tôi phải được chơi bóng. Tôi không muốn ngồi trên ghế dự bị như trước kia nữa. Ở đâu cũng được, miễn là tôi được ra sân thi đấu”, Mikel quả quyết hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Trong quãng thời gian gắn bó với Chelsea, tiền vệ người Nigeria đã có 2 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, một Champions League và Europa League. Anh là cầu thủ gắn bó với đội bóng lâu thứ hai sau đội trưởng John Terry tính cho đến thời điểm này. Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ phòng ngự 29 tuổi không được trọng dụng nhưng khi Guus Hiddink lên nắm quyền, Mikel đã được đá 24 trong tổng số 28 trận của nhà cầm quân người Hà Lan.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X