Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nổ to sau chiến thắng trước Man Utd

Thứ Hai 06/11/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas tái khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ nước Anh sau màn đánh bại đối thủ Quỷ Đỏ một cách thuyết phục.

Đang trong cơn khủng hoảng với đỉnh điểm thảm bại 0-3 ở Roma hồi giữa tuần, Chelsea lập tức có sự trở lại không thể đúng thời điểm và ấn tượng hơn khi đánh bại kình địch Man Utd trên sân nhà Stamford Bridge. Bàn thắng duy nhất bằng đầu của tân binh đắt giá Alvaro Morata giúp nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục nuôi hy vọng trên hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của mình.

Sao Chelsea no to sau chien thang truoc Man Utd hinh anh
Chelsea xuất sắc đánh bại Man Utd

Chiến thắng thuyết phục Chelsea 1-0 MU đủ để Cesc Fabregas nổ to sau trận đấu. Phát biểu của tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha: “Đối với một đội bóng lớn như Chelsea thì chiến thắng là nhiệm vụ hiển nhiên cho chúng tôi trong mỗi trận đấu. Chính vì vậy mà chuỗi phong độ không tốt vừa qua càng khiến chúng tôi phải quyết tâm trở lại và đánh bại một đối thủ ngang cơ như MU. Chúng tôi đã làm được một cách xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng.”

“Điều quan trọng là toàn đội không bao giờ đánh mất ý chí và tinh thần. Những trận đấu không tốt từ đầu mùa giải, đặc biệt các thất bại trước Burnley, Crystal Palace hay AS Roma, tất cả là những bài học kinh nghiệm giúp chúng tôi đứng dậy mạnh mẽ hơn. Chiến thắng trước MU là thành quả của cả một quá trình và mỗi người trong chúng tôi đều có quyền tự hào về trận đấu này.”

Đánh bại Man Utd, Chelsea thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm và dù rằng vị trí thứ 4 Premier League chưa được cải thiện, quan trọng là phong độ và tâm lý tự tin hay không của thầy trò Antonio Conte giờ đã rất khác.

Highlights trận Chelsea 1-0 MU:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X