Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea muốn De Gea làm lành với M.U

Thứ Sáu 04/09/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - De Gea rất muốn rời M.U cập bến Real Madrid, thế nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót vì vấn đề liên quan đến giấy tờ. Như vậy, De Gea đã chính thức ở lại Old Trafford, hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea tin rằng thủ môn người Tây Ban Nha luôn được các CĐV M.U chào đón và ủng hộ.


Ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại, De Gea rất muốn rời M.U tới Real Madrid. Quỷ đỏ đã cố gắng thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1990 kiên quyết từ chối. Tâm chí anh đã nghiêng hẳn về thành Madrid. Thế nhưng, sau khoảng hai tháng đàm phán tương lai De Gea vẫn không được quyết định. Cụ thể, Real Madrid muốn mua ngôi sao của M.U nhưng lại từ chối chi nhiều tiền, M.U cũng rất cứng rắn khi thà mất trắng chứ không chịu bán với giá rẻ.
Kha nang De Gea roi MU la khong con hinh anh
De Gea không thể đến Real Madrid như mong muốn
Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã chấp nhận bán De Gea cho Real Madrid. Quỷ đỏ đồng ý với con số 29 triệu euro mà Los Blancos đưa ra. Thế nhưng, thương vụ này đã không thể hoàn tất bởi sự chậm trễ về mặt giấy tờ thủ tục. Như vậy, thay vì gia nhập Real Madrid như dự kiến, ngôi sao 24 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford. Bất chấp thái độ “làm mình làm mẩy” đòi ra đi của cựu thủ thành Atletico Madrid, cầu thủ đồng hương với De Gea là hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea) vẫn tin tưởng rằng anh sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ.
Những vụ chuyển nhượng của M.U hè 2015 đã được “dàn xếp” từ cách đây ... 460 năm
(Bongda24h.vn) - Liệu bạn có tin được rằng việc sao trẻ Anthony Martial lại về đầu quân cho M.U với mức giá siêu khủng hay David De Gea thất bại trong việc...
“Tôi là đối thủ của cậu ấy tại Premier League, nhưng tôi thừa hiểu tình cảm mà các CĐV M.U dành cho De Gea. Cậu ấy đã ở lại Old Trafford, NHM Quỷ đỏ sẽ chào đón cậu ấy trở lại bằng tất cả sự tôn trọng cũng như tình yêu của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, bởi vậy việc De Gea phải ngồi dự bị là một sự lãng phí rất lớn. Tôi tin rằng HLV của ậu ấy sẽ suy nghĩ lại, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không phải ngồi dự bị quá lâu ở M.U”, hậu vệ Azpilicueta cho biết.

Lúc này, HLV Van Gaal thường xuyên để tân binh Sergio Romero bắt chính, De Gea thậm chí còn không có tên trong đội hình xuất phát. “Tulip Thép” đang trừng phạt thủ thành sinh năm 1990 bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện của anh. Được biết, De Gea vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester nhưng ban lãnh đạo M.U cũng đang chủ động tiếp xúc với người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha, Jorge Mendes để thảo luận về một bản giao kèo mới.
 

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X