Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea mang niềm vui đến cho Real Madrid

Thứ Bảy 26/03/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Chelsea. Đây là thông tin mang lại rất nhiều niềm vui cho Real Madrid.


Cách đây không lâu thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng cho rằng hàng thủ Chelsea không lấy gì để so sánh với hàng thủ của tuyển Bỉ. Sau đó, thủ thành sinh năm 1992 tiếp tục lên án HLV Jose Mourinho. Những phát biểu này khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Mới nhất, cựu thủ thành của Atletico Madrid tiếp tục có những phát ngôn khiến NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục bực tức.
Thu mon Thibaut Courtois mang niem vui den cho Real Madrid hinh anh
Courtois bóng gió khả năng rời Chelsea
Cụ thể, trên sóng truyền hình Bỉ RTBF khi được phóng viên hỏi về tương lai tại Stamford Bridge, Courtois gần như không cần suy nghĩ đã đưa ra đáp án: "Tôi cũng chưa biết được điều gì. Tôi vẫn còn hợp đồng thời hạn ba năm nên chúng tôi sẽ phải chờ xem Chelsea muốn gì. Lúc này tôi vẫn là người của The Blues, nhưng tương lai thì chưa nói trước được điều gì.
Conte nhắm trung vệ của Dortmund cho Chelsea
Hiện giờ đã có thông tin cho rằng The Blues đang áp sát trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Cầu thủ người Đức là nhân tố lãnh đạo mà Chelsea rất cần ở mùa giải...
Liên tiếp hai bài phát biểu gây tranh cãi này của Courtois là cơ sở để tin rằng vào một mùa hè không yên ả với Chelsea. Hiện tại, họ vẫn chưa thể trở lại và khả năng tham dự Cúp châu Âu mùa tới rất mong manh. Thêm nữa, việc ai sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Bởi vậy, việc Courtois lưỡng lự giữa quyết định ra đi hay tiếp tục gắn bó là điều dễ hiểu.
Thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Real Madrid và PSG muốn có Thibaut Courtois
Trước khi trở lại Chelsea, Courtois đã cùng với Atletico Madrid vô địch La Liga, mùa trước anh cũng cùng Chelsea vô địch Premier League. Chính vì vậy, nếu không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục mùa tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thủ môn 23 tuổi. Thời điểm này, Courtois là một trong những người gác đền sáng giá nhất và tất nhiên không ít đại gia tại châu Âu đang nhòm ngó. Nổi bật nhất là PSG và Real Madrid.
Kế hoạch ve vãn Courtois của Real bị Chelsea chặn đứng
Thất bại ở thương vụ David de Gea, Real Madrid đã bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Thibaut Courtois. Nhưng kế hoạch này của họ cũng đang trên đà...
Sau khi hụt De Gea, Real rất muốn đưa Courtois rời Chelsea, mặc dù Navas vẫn đang chơi tốt nhưng Los Blancos vẫn muốn có một sự lựa chọn lâu dài trong khung gỗ. Thậm chí “Nhà trắng” vừa lên kế hoạch cụ thể nhằm tích lũy tài chính để ưu tiên mang Courtois về Bernabeu. Một điểm đến tiềm năng khác cho Courtois là PSG. Đội bóng thủ đô Paris rất muốn có thủ thành người Bỉ thay Sirigu.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X