Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea hết lời ca ngợi Sam Allardyce

Thứ Tư 27/07/2016 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gary Cahill đã hết lời khen ngợi tân HLV trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce.

Sau thất bại ở Euro 2016, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức sa thải HLV Roy Hodgson. Sau một thời gian cân đo đong đếm họ đã quyết định bổ nhiệm Sam Allardyce là người thay thế. Vị chiến lược gia 61 tuổi từng có nhiều năm làm việc tại Premier League, ông từng dẫn dắt các đội bóng như: Bolton Wanderers, Newcastle United, Blackburn Rovers, West Ham United và Sunderland. Với việc rất hiểu bóng đá Anh, NHM Tam sư đang hy vọng đội bóng  xứ sở sương mù sẽ chơi bùng nổ dưới thời HLV Sam Allardyce.
trung ve gary cahill hinh anh
Sam Allardyce sẽ kế vị chiếc ghế huấn luyện của Roy Hodgson
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gary Cahill đã hết lời khen ngợi tân HLV trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce: “Tôi rất vui được làm việc với Sam. Tôi đang tìm cách gây ấn tượng với ông ấy, tôi sẽ cố gắng để lọt vào mắt xanh của ông ấy. Trong những năm gần đây, tôi thường xuyên được lên tuyển và tôi không muốn đánh mất cơ hội của mình dưới thời HLV mới. Ông ấy là nhà cầm quân rất chuyên nghiệp, Sam chỉ sử dụng những cầu thủ tốt. Bởi vậy tôi càng phải cố gắng hơn”.
(Bongda24h) - Huyền thoại Terry Butcher cho rằng HLV Sam Allardyce không nên sớm gạt bỏ vai trò của Rooney tại đội tuyển Anh.
“Chúng tôi đều rất buồn sau khi đội bóng không thể tiến sâu ở VCK EURO 2016. Nhưng lúc này chúng tôi phải gạt điều đó sang một bên để chờ đón những niềm vui mới. Rất nhiều cầu thủ và NHM đều chờ đợi ĐT Anh sẽ chơi bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Sam. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao lớn. Chúng tôi đang tự tin hướng đến những thành công trong tương lai”, ngôi sao của Chelsea tiếp tục.
trung ve gary cahill hinh anh 2
Cahill hết lời ca ngợi HLV Sam Allardyce
Mùa giải vừa qua, trung vệ Cahill thi đấu không quá thành công trong màu áo Chelsea, chính việc anh chơi không xuất sắc khiến The Blues chỉ xếp thứ 10 tại Premier League và không giành vé dự Champions League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, cựu trung vệ của Bolton vẫn được đảm bảo vị trí chính thức. Cahill cũng đang rất quyết tâm hướng đến những thành công ở mùa giải mới cùng Chelsea.
Nguyễn Huyền
Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X