Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea hay nhất nước Pháp năm 2017

Thứ Tư 27/12/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N'Golo Kante đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2017 do tạp chí France Football tổ chức.

Tiền vệ N'Golo Kante đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Mùa giải vừa qua, anh đã cùng với The Blues đăng quang ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1991 chơi cực kỳ ấn tượng ở khu vực giữa sân, anh dọn dẹp những mối nguy hại cho hàng thủ. Giai đoạn lượt đi mùa giải này, Kante vẫn là một trong những cá nhân xuất sắc nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Với phong độ ổn định của mình, ngôi sao 26 tuổi đã nhận được những danh hiệu.
Tien ve NGolo Kante xuat sac nhat nuoc Phap nam 2017 hinh anh
Kante xuất sắc nhất nước Pháp năm 2017
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Kante đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2017 do tạp chí France Football tổ chức. Ngôi sao của Chelsea nhận được 92 phiếu bầu, chỉ hơn năm phiếu so với cầu thủ xếp thứ hai Kylian Mbappe. Karim Benzema của Real Madrid xếp thứ ba với 52 phiếu. Nhiều người ủng hộ Kante với danh hiệu này, nhưng cũng không ít người cho rằng sao trẻ Mbappe là người xứng đáng hơn.
HLV Conte bất ngờ thổ lộ mong muốn chiêu mộ Vidal
HLV Conte khẳng định mong muốn được làm việc cùng Vidal tại Chelsea nhưng không xác nhận sẽ chiêu mộ tiền vệ này trong tháng Một tới.
So với Kante, Mbappe cũng có một năm thi đấu rất ấn tượng. Ngôi sao 19 tuổi cùng với Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Ngay khi chuyển đến PSG, cầu thủ sinh năm 1998 đã trở thành trụ cột của đội bóng nước Pháp và đang cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Nói gì thì nói, Kante đã chính thức đánh bại Mbappe để có được danh hiệu này. Dù đây chỉ là phần tưởng mang tính tinh thần, nhưng chắc chắn sẽ giúp anh chơi bóng tự tin hơn trong thời gian tới.
Tien ve NGolo Kante xuat sac nhat nuoc Phap nam 2017 hinh anh 2
Kante đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Đây là lần đầu tiên Kante giành giải cầu thủ Pháp hay nhất năm trong sự nghiệp. Năm ngoái, anh xếp sau Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Ngôi sao 26 tuổi vẫn đang duy trì nền tảng thể lực cực tốt dù trong hai mùa gần đây anh ra sân rất nhiều trong màu áo Leicester và Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Pháp ở VCK World Cup 2018. NHM Les Bleus đang hy vọng Kante có thể duy trì phong độ tốt vào mùa Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X