Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea hài lòng sau trận hòa Aston Villa

Thứ Bảy 27/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Djordje Petrovic cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận hòa 0-0 của Chelsea trước Aston Villa tại vòng 4 FA Cup.

Chelsea được chơi trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 4 FA Cup. Đội bóng thành London đã kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng số pha dứt điểm vượt trội lại đến từ đội khách. Các chân sút của Aston Villa đã dứt điểm 13 lần, 5 trúng đích nhưng không thể ghi bàn.

Thủ môn Djordje Petrovic đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội khách. Với trận hòa này hai đội sẽ đá lại trên sân Villa Park. Thủ môn 24 tuổi đã có 4 trận giữ sạch lưới sau 10 lần ra sân cho The Blues và anh cho biết bản thân rất hài lòng với sự tiến bộ này. 

Thu mon Djordje Petrovic choi tot truoc Aston Villa

Thủ môn Djordje Petrovic chơi tốt trước Aston Villa

Phát biểu sau trận đấu với Aston Villa, Djordje Petrovic cho biết: “Tôi nghĩ rằng cả hai thủ môn đều chơi tốt ngày hôm nay, đó là một trong những lý do khiến trận đấu không xuất hiện bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, và tôi nghĩ NHM cũng vậy.

Có lẽ chúng tôi có thể làm tốt hơn trong một vài tình huống, nhưng tựu chung lại, đội bóng đã thực hiện nhiều quyết định đúng đắn. Chắc chắn trận đá lại ở Villa Park sẽ rất khó khăn, bởi tất cả đều biết Aston Villa chơi tốt như thế nào trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đi tiếp, và chúng tôi sẽ đến đó để đánh bại họ”.

Sau trận hòa Aston Villa, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu khó khăn với Djordje Petrovic và các đồng đội, bởi đối thủ của họ bất bại từ tháng 9 năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X