Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chính thức tập luyện cùng AS Roma dù chưa kí hợp đồng

Thứ Ba 04/08/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền vệ Mohammed Salah đã bị chụp ảnh đang tập luyện cùng AS Roma dù hợp đồng của anh với đội bóng áo bã trầu chưa được công bố chính thức.

Sao Chelsea chinh thuc tap luyen cung AS Roma du chua ki hop dong hinh anh
Mohammed Salah đã tập luyện cùng các cầu thủ Roma

Thương vụ Salah rời Chelsea mùa hè này chắc chắn sẽ xảy ra. Có điều, bến đỗ của tài năng người Ai Cập thì vẫn chưa được xác định rõ ràng bởi rất nhiều đội bóng của Ý muốn có cầu thủ này trong đội hình của mình, trong đó hai đối thủ nặng kí nhất là Fiorentina và AS Roma. Tuy nhiên, hiện giờ có thể khẳng định chắc chắn rằng tiền vệ Mohammed Salah sẽ cập bến đội chủ sân Olimpico sau khi gã khổng lồ của bóng đá Ý đã tìm được tiếng nói chung với phía Chelsea.

Ngoài ra, người đại diện của tiền vệ 23 tuổi cũng cho biết điểm đến của thân chủ mình là đội bóng áo bã trầu. Nhưng việc Salah tập luyện cùng các cầu thủ Roma khiến cho mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết và có lẽ Giallorossi sẽ công bố tân binh của mình tới rộng rãi NHM chỉ trong vài ngày tới.

Salah đã thi đấu khá tốt trong khoảng thời gian cho mượn ở Fiorentina mùa giải năm ngoái. Tiền vệ của Chelsea đã tạo ra 30 cơ hội cho các đồng đội lập công và ghi tới 6 bàn thắng ở mùa vừa qua. Salah cập bến Stamford Bridge từ đội bóng Thụy Sĩ, Basel với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 11 triệu bảng vào năm 2014. Dẫu vậy, anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị trong quãng thời gian thi đấu cho The Blues.

Dẫu vậy, Chelsea vẫn thấy tiềm năng có thể phát triển từ Mohammed Salah vì vậy nhà ĐKVĐ Premier League đã quyết định không bán đứt cầu thủ người Ai Cập mà chỉ cho Roma mượn một mùa giải. Đội hình The Blues hiện tại không thiếu những cầu thủ chạy cánh tốt như Eden Hazard, Oscar, Willian hay cả Victor Moses. Vì vậy, để Salah đi học việc ở một đội bóng mạnh như đội chủ sân Olimpico là một quyết định sáng suốt của BLĐ đội bóng thành London. Victor Moses cũng đã có những năm tháng thường xuyên bị gửi đi cho mượn ở những đội bóng khác và vừa rồi cầu thủ người Nigeria đã được chiến lược gia người Bồ gọi lại để tham dự tour du đấu hè 2015 của Chelsea. Moses đã để lại những ấn tượng tương đối tích cực và khả năng cao tiền vệ 24 tuổi sẽ được ở lại The Blues và cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Salah cũng là trường hợp tương tự như Moses và rất có thể anh sẽ trở lại Chelsea vào một ngày nào đó khi đã đủ khả năng và kinh nghiệm để giúp đội bóng giành danh hiệu.

Tuyển tập những bàn thắng của Mohamed Salah ở Fiorentina:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X