Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chỉ ra sự khác biệt giữa Mourinho và Conte

Thứ Sáu 18/08/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, tiền vệ Willian đã chia sẻ cảm nghĩ về 2 người thầy tại Premier League – Antonio Conte và Jose Mourinho.
 

Willian là một cầu thủ may mắn. Kể từ khi chuyển sang Premier League vào năm 2013, anh đã có cơ hội nâng cao chiếc cup Ngoại hạng Anh 2 lần. Trong thời gian này, tiền vệ Brazil cũng có dịp được thi đấu dưới sự dẫn dắt của 2 chiến lược gia hàng đầu là Mourinho và Conte. Ở mùa hè năm nay, từng có những lời đồn đoán về việc Willian sẽ rời Chelsea để chuyển đến Man United, tuy nhiên thương vụ này đã không xảy ra.
 
Chia sẻ về sự khác biệt giữa 2 người thầy, tiền vệ này cho biết: “Họ rất khác nhau, bởi mỗi người đều có cách làm việc của riêng mình. Jose Mourinho là một HLV thích tập với bóng nhiều hơn, ông ấy thường cho chúng tôi tập kiểm soát bóng và tham gia các buổi tập ngắn. Trong khi đó, Antonio Conte thích làm việc về chiến thuật và tăng cường thể chất. Hai người rất khác nhau, tuy nhiên cả 2 đều là những HLV tuyệt vời.”

Willian da co man trinh dien an tuong
Willian trong màu áo Chelsea

“Mourinho là nhà vô địch ở bất cứ đâu ông đặt chân đến, trong khi Conte cũng giành được rất nhiều danh hiệu tại Juventus, và ông ấy đã vô địch Premier League ngay trong năm đầu tiên với Chelsea. Trong mùa giải vừa qua, Conte đã thay đổi đội hình của chúng tôi bằng sơ đồ 3-4-3. Toàn đội đã rất cố gắng để hiểu chiến thuật của ông ấy.”
 
Mùa giải trước, Willian không phải sự lựa chọn số 1 của Chelsea trong hành trình vô địch. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị vì HLV Conte ưa dùng Moses và Pedro bên cánh phải hơn. Chính vì vậy, Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong hè này, nhưng Willian đã quyết định gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.
 
“Đã có một vài cuộc thảo luận” – Willian thừa nhận. “Man United đã đàm phán với người đại diện của tôi. Tôi từng làm việc với Mourinho, vì vậy ông ấy là một người bạn của tôi. Ông ấy rất thích tôi và tôi cũng vậy. Mourinho đặt niềm tin vào tôi rất nhiều, vì thế tôi rất biết ơn ông ấy. Mùa hè này, M.U đã đến, nhưng không có chuyện gì xảy ra cả. Chelsea khẳng định họ sẽ không để tôi ra đi, và tôi cũng rất hạnh phúc tại đây.”

Willian sợ bị Conte đối xử như Diego Costa
Theo Daily Mail, tiền vệ Willian đang lo sợ sẽ bị HLV Antonio Conte trừng phạt như trường hợp của Diego Costa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X