Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị HLV Pochettino cảnh cáo vì tiệc tùng thâu đêm

Thứ Hai 02/10/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino mới đây đã gửi lời cảnh báo nghiêm khắc tới Noni Madueke sau khi phát hiện ra cậu học trò tiệc tùng thâu đêm thời gian qua.

Noni Madueke bị HLV Pochettino phát hiện tiệc tùng thâu đêm

Trong trận đấu với Brighton giữa tuần, tiền vệ Noni Madueke đã bị HLV Pochettino loại khỏi đội hình Chelsea. Khi ấy, chiến lược gia người Argentina lý giải đó là vì quyết định chuyên môn.

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video Madueke tiệc tùng thâu đêm trong 1 quán bar. Và HLV Pochettino đã xem được đoạn video này. 

Trước thềm trận gặp Fulham, HLV Pochettino nghiêm khắc gửi lời cảnh báo tới Madueke. Ông cho biết:

"Khi xem xong video đó, tôi đã nhắc nhở Madueke. Tất nhiên đây chưa phải vấn đề quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn cậu ấy cần tránh lặp lại việc này.

Không chỉ riêng Madueke mà tất cả các cầu thủ khác cũng phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ phải ý thức được rằng mình đang thi đấu cho Chelsea."

Mauricio Pochettino tiet lo ly do loai bo Noni Madueke
Madueke bị nhắc nhở vì tiệc tùng thâu đêm.

Nắn gân Madueke, HLV Pochettino vẫn ghi nhận những nỗ lực của cậu học trò và hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho anh trong thời gian tới. 

"Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ để đạt được những tiêu chuẩn mà chúng tôi đề ra. Hiện Madueke đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy đang cố gắng hồi phục thể lực để bắt kịp với các đồng đội."

Madueke gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua từ PSV. Tới nay, anh đã ra sân 15 trận và ghi 2 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X