Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bất ngờ bày tỏ tình yêu với "quái vật" Tottenham

Thứ Bảy 22/04/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến ở bán kết FA Cup, trung vệ David Luiz bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gì thầy trò Mauricio Pochettino làm được trong mùa giải này.

Tạm dẹp Premier League qua bên, nơi mà đôi bên đang cạnh tranh quyết liệt trên đường đua vô địch, Chelsea và Tottenham sẽ có màn đối đầu mang tính chất trực tiếp cuối tuần này. Trên Wembley tối nay, hai người hàng xóm thành London sẽ đại chiến vì tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup, nơi mà một trong hai ông lớn khác là Arsenal và Man City cũng sẽ chờ đợi họ.

Sao Chelsea bat ngo bay to tinh yeu voi quai vat Tottenham hinh anh
David Luiz ca ngợi đối thủ trước trận bán kết FA Cup Chelsea vs Tottenham

Trước trận derby bán kết Chelsea vs Tottenham, David Luiz bất ngờ dành những lời ngợi khen có cánh cho đối thủ cùng thành phố. Thậm chí, trung vệ người Brazil đón tuổi 30 ngay ngày hôm nay còn so sánh “yêu” Spurs với những “con quái vật”, như để thể hiện cảm xúc về hành trình tuyệt vời của thầy trò Mauricio Pochettino trong mùa giải năm nay.

David Luiz phát biểu: “Đối với tôi, Tottenham là một đội bóng xuất sắc còn Pochettino là HLV tuyệt vời nhất dành cho họ. Mỗi khi ra sân, họ lại chơi bóng với hừng hực khí thế như những con quái vật vậy. Tôi yêu đội bóng này. Chúng tôi chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn, nhưng đó là điều đương nhiên khi bạn đã vào tới bán kết của giải đấu.”

“Spurs là quái vật nên chúng tôi cũng sẽ cần phải chiến đấu như những con quái vật. Chelsea cũng đã sở hữu sẵn vài ‘con’ rồi, như Kante chẳng hạn. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời khi hai đội đều đang đạt phong độ cực cao và quyết tâm giành chiến thắng. Bạn phải theo dõi chúng tôi và Tottenham đối đầu nhau, chắc chắn là như vậy.”

Danh hiệu gần nhất mà Tottenham giành được đã cách đây gần 10 năm – chức vô địch League Cup mùa giải 2007-08 dưới thời Juande Ramos. Trùng hợp thay, bại tướng của Spurs trong trận chung kết chính là Chelsea với thắng lợi 2-1 nhờ những pha lập công của Jonathan Woodgate và Dimitar Berbatov. Tottenham cũng đã 8 lần lên ngôi ở FA Cup và lần gần đây nhất đã cách đây 26 năm (1991).

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X