Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bắn tín hiệu cho Real Madrid

Thứ Bảy 09/12/2017 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois gây lo lắng cho các CĐV The Blues thừa nhận khả năng trở về Tây Ban Nha trong tương lai không xa.

Thibaut Courtois vẫn là trụ cột không thể thay thế trong khung thành Chelsea nhưng tới giờ, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng hiện chỉ còn hai năm (tháng 6/2019) đang tương đối bế tắc giữa đôi bên. Đồng thời lúc này, thủ môn người Bỉ được liên hệ gắt gao trở về Tây Ban Nha khoác áo một đội bóng thủ đô nhưng không phải Atletico Madrid như đợt tu nghiệp thành công trước năm 2014.

Sao Chelsea ban tin hieu cho Real Madrid hinh anh
Thủ môn Thibaut Courtois

Theo đó, Courtois hoàn toàn có khả năng sớm gia nhập Real Madrid và hoàn thành dải ngân hà Galaticos mới ở Bernabeu, trong bối cảnh ông lớn hoàng gia cũng đã phát chán với thương vụ dông dài mang tên David De Gea của Man Utd.

Trước sức hấp dẫn khó có thể chối từ của Los Blancos, bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng thừa nhận chuyện sớm muộn trở về Tây Ban Nha của mình, nơi hai con anh đã sinh ra và lớn lên. Phát biểu khiến người hâm mộ Chelsea lo sốt vó của Courtois: “Ai xung quang cũng đều hiểu tôi yêu Tây Ban Nha như thế nào. Nếu không phải bây giờ thì cũng vài năm tới mà thôi là tôi sẽ trở lại đó.”

Nguyên do chính yếu dẫn đến sự trì trệ trong quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea nằm ở bất đồng trong thỏa thuận lương bổng, khi yêu sách tăng lên 200.000 bảng/tuần của Courtois không nhận được cái gật đầu của giới chủ. Trong khi đó, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng cả tiền tài và danh vọng cho thủ môn người Bỉ.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X