Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga bất ngờ khiến Arsenal chưng hửng

Thứ Tư 06/04/2016 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Granit Xhaka đập tan tin đồn khoác áo Pháo Thủ trong mùa hè này và khẳng định tương lai ở Boussia Monchengladbach.

Mới gần đây thôi, rất nhiều nguồn tin uy tín thậm chí còn khẳng định Arsenal đã hoàn tất thương vụ trị giá đến gần 50 triệu Euro này, đánh bại những địch thủ đồng hương bao gồm Liverpool và Man City. Ngoài ra để có được cái gật đầu chắc chắn từ Granit Xhaka, Pháo Thủ đã phải thuyết phục tiền vệ người Thụy Sỹ mức đãi ngộ 120.000 bảng/tuần, tức là chỉ thua những Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Theo Walcott ở Emirates dù là “ma mới” trẻ tuổi.

Sao Bundesliga bat ngo khien Arsenal chung hung hinh anh
Xhaka phủ nhận tin đồn gia nhập Arsenal nhưng theo cách khá mập mờ

Tuy nhiên, đích thân Xhaka lại vừa lên tiếng dẹp bỏ hàng loạt những tin đồn thất thiệt xung quanh mình. Ngôi sao của Monchengladbach và Bundesliga tuyên bố chắc nịch: “Từng thừa nhận giấc mơ chơi bóng tại Anh, nhưng nó cũng không có nghĩa tôi sẽ sang đó một sớm một chiều. Tôi xin khẳng định mình chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện hay đàm phán thỏa thuận nào với HLV Arsene Wenger, với Arsenal hay đội bóng Premier League nào khác. Nếu người nào loan tin bố tôi hay người đại diện đang ở London, họ nên đưa ra một bức ảnh cụ thể.”

“Tất nhiên tôi không thể phủ nhận cảm giác vinh dự và tự hào trước những tin đồn như thế này, bởi lẽ Arsenal là một đội bóng rất lớn. Dẫu vậy, tôi vẫn còn hợp đồng tới tận 2019 với Monchegladbach và cần phải tôn trọng nó theo cách thoải mái nhất. Dù sao thì mọi lời đề nghị nếu có vẫn cần phải được xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng. Như tôi đã nói mình rất mong muốn được thử sức ở những môi trường mới.”

NHM Arsenal có thể rất chưng hửng với chia sẻ mới nhất từ Xhaka nhưng thêm vào đó, niềm hy vọng cũng chưa tắt cho họ với động thái khá úp mở của tiền vệ người Thụy Sỹ. Xhaka, với khả năng công thủ toàn diện cùng tư chất thủ lĩnh (đội trưởng Monchengladbach ở tuổi 23), hoàn toàn có thể giải quyết đủ thứ vấn đề ngổn ngang hiện tại ở Emirates.

Chỉ có mình Coquelin là tin tưởng được, còn Aaron Ramsey và Jack Wilshere, người thì sa sút phong độ trông thấy, người thì thể trạng quá mỏng manh với chấn thương liên miên. Trong khi đó, những lão tướng không còn nhiều hữu dụng như Arteta, Flamini, Rosicky hay thậm chí Cazorla đều nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X