Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brighton hâm mộ Terry, Drogba khẳng định sẽ đánh bại Chelsea

Thứ Ba 26/12/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, vòng đấu thứ 20 của giải Ngoại hạng sẽ diễn ra, và trung vệ Lewis Dunk của Brighton đang rất quyết tâm giành chiến thắng.


Tân binh của Premier League mùa này, Brighton đang có một mùa giải tương đối tốt với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội trưởng của họ, trung vệ Lewis Dunk cũng đang rất quyết tâm giành thắng lợi trong ngày Boxing Day, cho dù thừa nhận mình là một fan cuồng của Chelsea từ nhỏ. Đêm nay, đội bóng này sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Stamford Bridge, nhưng đã sẵn sàng giành 3 điểm.
 
Trước thềm cuộc đối đầu với CLB yêu thích, trung vệ 26 tuổi chia sẻ: “Khi chạm trán với họ, tôi sẽ không còn là fan của Chelsea. Tôi sẽ bước ra ngoài sân cỏ với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Vấn đề không phải là bạn có ủng hộ Chelsea hay không, mà tôi muốn giành thắng lợi trong ngày này với đội bóng của mình. Trong vai trò một trung vệ, tôi đa coi John Terry như một hình mẫu để phát triển. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Tôi thích theo dõi Terry chơi bóng và tưởng tượng mình cũng có thể làm được điều đó.”
 
Trung ve Lewis Dunk cua Brighton
Trung vệ Lewis Dunk của Brighton

“Tôi rất hâm mộ Chelsea. Con chó của gia đình tôi được đặt theo tên của huyền thoại đội bóng – Drogba. Đó là một chú chó poddle lông xù, và trông nó không giống anh ấy cho lắm. Ngày hôm nay, gia đình tôi sẽ có mặt ở Stamford Bridge, và tôi nghĩ họ sẽ khoác áo màu xanh trắng (của Brighton), thay vì áo đấu của Chelsea. Còn chú chó Drogba sẽ nghe trận đấu qua radio. Một chiếc khăn đặc biệt với màu sắc của cả 2 đội ư? Tôi không nghĩ cha tôi sẽ làm điều đó đâu.”
 
Tại vòng đấu này, đội chủ nhà Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của bom tấn Alvaro Morata – người đã bị treo giò ở vòng đấu vừa qua. Lewis Dunk đánh giá rất cao chân sút người Tây Ban Nha và đang tỏ ra e ngại trước màn đối đầu. Anh cho biết: “Morata sẽ rất khỏe mạnh và hưng phấn. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, có phong độ rất tốt và sở hữu khả năng dứt điểm tuyệt vời. Bởi vật, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn.”

Mặc dù đang chơi khá ấn tượng trong mùa giải này, nhưng đội trưởng Lewis Dunk của Brighton lại rất xui xẻo khi đối đầu với những ông lớn. Cụ thể trong 3 cuộc chạm trán với Man City, Man United và Liverpool, Dunk đều phản lưới nhà.

 

Chelsea vs Brighton (22h ngày 26/12): H&M phũ phàng với “Chim hải âu”?
Với sự trở lại của Morata, Chelsea tự tin sẽ đánh bại Brighton trong ngày Boxing Day.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X