Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới Chelsea

Chủ Nhật 03/03/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yoane Wissa đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở trận đấu với Chelsea và đây sẽ là ứng cử viên cạnh tranh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa với pha làm bàn của Alejandro Garnacho cho Man United.

Sao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới Chelsea

Nicolas Jackson mang về lợi thế dẫn trước cho Chelsea với cú đánh đầu trong hiệp một. Tuy nhiên, Brentford đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ do công của Mads Roerslev đầu hiệp hai.

Yoane Wissa
Sao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới Chelsea

Trận đấu được đẩy lên cao trào với khoảnh khắc đỉnh cao ở phút 69. Quả tạt của Sergio Reguilon vào vòng cấm khiến hàng thủ Chelsea rối loạn. Bóng không được phá gọn gàng và mở ra cơ hội cho Yoane Wissa dứt điểm trong vòng cấm. Ở tư thế trống trải, cầu thủ người Congo đã có pha tung người móc bóng đẹp mắt đưa bóng vào lưới khiến toàn bộ cầu thủ Chelsea chết lặng.

Mạng xã hội nhanh chóng bùng nổ với bàn thắng này. Nhiều người đánh giá bàn thắng của Yoane Wissa sẽ là ứng viên nặng ký cạnh tranh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải với pha xe đạp chổng ngược của Alejandro Garnacho.

Nhiều tranh cãi cho rằng bàn thắng của Alejandro Garnacho đẹp hơn vì khoảng cách ở xa khung thành và góc độ cũng khó hơn. Pha lập công của Wissa được thực hiện với cú dứt điểm ở chính giữa khung thành với góc sút rất rộng.

Bàn thắng của Yoane Wissa giúp Brentford dẫn trước Chelsea. Tuy nhiên, “bầy ong” không thể giữ được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Gtech Community khi Axel Disasi gỡ hòa 2-2 cho Chelsea cuối trận. Dẫu sao, 1 điểm kiếm được cũng giúp Brentford nới rộng thêm khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ khi Luton để thua Aston Villa ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X