Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil xác nhận đang đàm phán với Chelsea

Thứ Sáu 19/01/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Emerson Palmieri đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và người đại diện của anh mới tiết lộ những cuộc đàm phán đang tiến hành.


Như những gì HLV Antonio Conte phát biểu và được đăng tải trên Bongda24h.vn, thể lực suy giảm đã khiến thành tích của Chelsea đi xuống trông thấy trong thời gian qua. Những trận đấu liên tiếp ở 4 đấu trường khác nhau đã khiến The Blues không thể hiện được phong độ tốt nhất và mới trải qua 4 trận hòa liên tiếp (không tính loạt luân lưu 11m).

Để khắc phục điều này, Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mới nhất, họ đã liên hệ với hậu vệ trái Emerson Palmieri của AS Roma như một giải pháp hỗ trợ và thúc đẩy Marcos Alonso. Alex Sandro của Juventus từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea từ mùa hè năm ngoái, nhưng mức giá khủng khiếp (ít nhất 70 triệu bảng) mà đối tác đưa ra khiến họ nản lòng.

Sao Brazil xac nhan dang dam phan voi Chelsea hinh anh
Emerson đang có liên hệ với Chelsea

Emerson được đánh giá là cầu thủ khá đa năng khi chơi được mọi vị trí bên cánh trái. Những kỹ năng của cầu thủ 23 tuổi cũng khá đa dạng khi đi bóng, chuyền bóng và tranh chấp đều tốt. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối mùa trước đã khiến sự nghiệp của Emerson chững lại và từ đầu mùa 2017/18 tới nay, anh mới chỉ có 2 lần ra sân cho Roma trên mọi đấu trường.

Chính vì thế, đại diện của Emerson là Fernando Garcia không ngại ngần chia sẻ thương vụ tới Chelsea là rất thiết thực. “Chưa có gì chắc chắn”, ông nói với Calciomercato. “Chúng tôi đang trong giai đoạn thảo luận và đánh giá. Chelsea là một khả năng hoàn toàn thiết thực.”

Conte lý giải về cơn hạn hán bàn thắng của Chelsea
Chelsea đã trải qua 3 trận liền không ghi bàn và HLV Antonio Conte mới có lý giải về việc này.

“Các bên đang đàm phán, vì vậy chúng ta cùng chờ xem họ sẽ đi đến quyết định nào. Tôi chưa có kế hoạch trở lại Italia bởi trong thời điểm này, chúng tôi đang mong chờ sự tiến triển trong thương lượng. Rõ ràng, Emerson rất thích chơi ở Premier League và làm việc cùng Conte cũng là một ước mơ. Đó là một trong những HLV giỏi nhất thế giới.”

Mùa trước, Emerson từng là một phát hiện của Roma. Đội bóng thủ đô đã mua đứt hậu vệ trái này từ Santos với giá 2 triệu Euro sau những màn trình diễn ấn tượng của anh. Nhưng chấn thương nặng đã khiến cầu thủ người Brazil mất suất đá chính vào tay lão tướng Alex Kolarov và liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X