Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern khước từ thầy cũ Conte đến Chelsea

Thứ Hai 22/01/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal lên tiếng khẳng định anh sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Arturo Vidal từng trải qua ba năm 2011-2014 dưới trướng Antonio Conte ở Juventus và cùng nhau gặt hái những thành công, đặc biệt là ba danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp. Đối với HLV người Ý, tiền vệ người Chile chính là một trong những học trò được ông cưng chiều nhất, thạm chí đã từng tuyên bố thế này: “Nếu phải ra chiến trường, tôi sẽ quyết đem theo cậu ấy.”

Sao Bayern khuoc tu thay cu Conte den Chelsea hinh anh
Arturo Vidal

Năm lần bảy lần chiêu dụ Vidal tái hợp ở Chelsea đều không thành công nhưng Conte vẫn quyết không buộc, cả kỳ chuyển nhượng mùa đông này cũng vậy. Đặc biệt khi tân binh Tiemoue Bakayako chỉ là một nỗi thất vọng não nề, ông càng khát khao ngôi sao Bayern Munich hơn bao giờ hết hòng gia cố khu trung tuyến Stamford Bridge.

Tuy nhiên rồi cũng như mọi khi, Vidal thêm lần nữa làm buồn lòng thầy cũ khi lên tiếng khước từ mọi lời mời gọi. Mới đây, tiền vệ 30 tuổi người Chile xác nhận sẽ không ra đi trong tháng Một 2018 này để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich đến hết mùa giải. Anh nói: “Tôi hạnh phúc ở đây và sẽ không đi đâu hết.”

“Tôi hy vọng sẽ lần đầu tiên vô địch Champions League trong mùa giải này và để rồi xem những gì có thể xảy ra trong mùa hè. Dẫu vậy xin tái khẳng định ngay thời điểm hiện tại, tâm trí cống hiến của tôi 100% dành trọn cho Bayern Munich. Không có bất kỳ khả năng hay cái cớ hợp lý nào để thay đổi đội bóng giữa mùa giải cả.”

Tổng quan của Bongda24h.vn về Arturo Vidal trong mùa giải này:

Tổng quan của Bongda24h.vn về Arturo Vidal trong mùa giải này

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X