Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tìm nhà ở Paris, M.U hết cơ hội!

Thứ Bảy 28/03/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của Barca đã cử người đến thủ đô Paris của nước Pháp tìm nhà, điều này cho thấy khả năng hậu vệ người Brazil cập bến PSG chỉ là vấn đề thời gian. Với những diễn biến hiện tại, khả năng để M.U chiêu mộ thành công Alves là gần như không còn.


Hậu vệ Dani Alves của Barca đóng vai trò quan trọng trong thời kỳ thành công của đội bóng này, hậu vệ người Brazil đã từng cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, trong hai mùa giải gần nhất hậu vệ Alves đã không còn thể hiện được khả năng của mình như trước, anh thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhận những kết quả bất lợi.
Dani Alves cua Barca cap ben PSG hinh anh
Dani Alves sắp là người của PSG
Hiện tại hợp đồng cả Alves và Barca sắp hết hạn, tuy nhiên hai bên chưa tìm ra được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Bản thân hậu vệ người Brazil muốn đội bóng gia hạn với anh tới 3 năm, hoặc tối thiểu là 2 năm. Thậm chí hậu vệ của Barca còn sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng chủ sân Nou Camp, tuy nhiên phía Barca chỉ muốn gia hạn hợp đồng với Dani Alves thêm 12 tháng. Sau đó họ muốn kiểm chứng phong độ của hậu vệ 32 tuổi trước khi tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Thông tin này khiến Alves cảm thấy bị xúc phạm, vì vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Trước thông tin này, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, mới nhất giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng “bến đỗ” mới của Dani Alves sau khi rời Barca hè này sẽ là PSG. Bằng chứng là việc hậu vệ người Brazil bỗng dưng cử đại diện đi “săn” nhà ở thủ đô nước Pháp. Cụ thể, người đại diện của Alves, Dinorah Santana vừa sang Paris đàm phán ký hợp đồng với PSG. Ngay sau khi hợp đồng được kí kết, cô cũng đã bắt tay vào tìm nhà cho thân chủ của mình ở CLB mới.

Cụ thể nguồn tin này cho biết Alves sẽ gắn bó với PSG trong 3 mùa giải tới, nhận lương 9 triệu euro/năm trước thuế cùng với 2 triệu tiền thưởng. Đây rõ ràng là thông tin bất ngờ, chỉ cách đây ít ngày cầu thủ 32 tuổi còn bày tỏ rõ nguyện vọng ở lại Nou Camp. Việc hậu vệ người Brazil tìm nhà ở Pháp cũng khiến M.U gần như hết cơ hội có được Alves, trước đó Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 32 tuổi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X