Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico nháy tín hiệu cho MU vụ Griezmann

Thứ Hai 20/11/2017 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Koke khẳng định tiền đạo người Pháp được toàn quyền quyết định tương lai của mình và có thể tự do ra đi nếu muốn.

Antoine Griezmann từng là cái tên gây bão mùa hè chuyển nhượng vừa rồi. Trong suốt cả thời gian dài, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sớm muộn cũng sẽ cập bến Old Trafford. Tuy nhiên biến cố không ngờ tới đã xảy ra, khi Atletico Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng mùa hè này của FIFA sau quá trình kháng cáo không thành.

Sự vụ đã khiến mọi khả năng tiềm tàng phải được tái đánh giá khi hàng loạt kế hoạch chiêu binh của Atletico đã bị phá sản, đặc biệt là những mục tiêu trên hàng công. Không thể đón thêm ai về thay thế, đương nhiên đội bóng Tây Ban Nha phải giữ chân trụ cột Griezmann bằng mọi giá nếu không muốn lực lượng “tan đàn xẻ nghé”.

Sao Atletico nhay tin hieu cho MU vu Griezmann hinh anh
Griezmann có thể tự do ra đi cập bến MU bất cứ lúc nào mình muốn

Thời điểm đó, chính bản thân ngôi sao 26 tuổi cũng phải đành lòng “lật kèo” MU nếu không muốn bị coi bạc tình bạc nghĩa với CLB đã nâng tầm cũng như luôn hết mực yêu quý và ủng hộ anh. Gia hạn hợp đồng tới tận 2022 và ở lại Wanda Metropolitano trong thời khắc khó khăn này, Griezmann đã có cho mình một quyết định dũng cảm rất đáng khen.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã không còn như mơ khi bước vào mùa giải mới này. Tình hình đang trở nên vô cùng u ám cho cả Griezmann và Atletico, bên thì sa sút phong độ trong khi phía còn lại cũng thê thảm không kém với việc chuẩn bị bị loại ngay từ vòng bảng Champions League cũng như đã bị Barcelona bỏ cách quá xa ở La Liga.

Griezmann giờ càng phát nản với những  gì đương thời ở Atletico Madrid hơn và mới đây, tiền đạo người Pháp đã được chính đồng đội bật đèn xanh ra đi để sau cùng cũng đến được với bến mơ Man Utd. Koke phát biểu rõ ràng: “Griezmann luôn có cơ hội ra đi, tất cả chỉ phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy mà thôi.”

“Chúng tôi để các cầu thủ suy nghĩ tự do, nếu họ cảm thấy mình không còn có thể cam kết gắn bó với Atletico được nữa thì đơn giản là một lá đơn yêu cầu chuyển nhượng. CLB này chỉ cần những người nguyện cống hiến hết mình và luôn cùng chí hướng đến những mục tiêu chung mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X