Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal “tuyên chiến” với Petr Cech

Thứ Năm 03/08/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David Ospina khẳng định sẽ bám trụ đến cùng ở Emirates nhằm cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ với đàn anh người CH Séc.

David Ospina là một thủ môn chất lượng không phải bàn cãi, với bằng chứng là kỳ World Cup 2014 ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia để rồi lọt mắt xanh Arsene Wenger trong cùng mùa hè. Ngay lập tức, thủ môn 26 tuổi khi đó gật đầu gia nhập và nhanh chóng chiếm trọn suất bắt chính trong khung gỗ Arsenal.

Sao Arsenal tuyen chien voi Petr Cech hinh anh
David Ospina tuyên bố ở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí thủ môn với Petr Cech

Mặc dù vậy cũng chỉ sau mùa giải đầu tiên, cuộc sống ở Emirates đã không còn như mơ cho Ospina với sự xuất hiện của Petr Cech, đàn anh vượt trội về mọi mặt – chuyên môn, thể hình, danh tiếng, đẳng cấp, kinh nghiệm, bản lĩnh… Không có gì bất ngờ, vị trí số một nghiễm nhiên thuộc về người gác đền CH Séc, trong khi Ospina an phận chịu kiếp dự bị suốt hai năm từ đó cho đến nay.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Ospina có cơ hội cứu vãn sự nghiệp đang trong giai đoạn chín muồi của mình với lời đề nghị cập bến Fenerbahce với giá 3 triệu bảng. Tuy nhiên, thủ thành 29 tuổi người Colombia vẫn quyết tâm bám trụ lại Arsenal để cạnh tranh sòng phẳng với Cech. Anh chia sẻ:

“Tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và chưa bao giờ ngừng cảm thấy hạnh phúc nơi đây. Tôi mong muốn chiến đấu tới cùng, tiếp tục nỗ lực cạnh tranh suất bắt chính ở đội bóng này. Đó là tất cả những gì mà tôi đang hướng tới, để thể hiện và chứng tỏ tài năng của mình sau ba năm gắn bó trong màu áo Pháo Thủ.”

Nguyện vọng tiếp tục gắn bó của David Ospina chắc chắn sẽ được Arsenal đáp ứng, đơn giản bởi lẽ nếu chia tay anh thì CLB sẽ không còn bất cứ thủ môn đội một nào ngoài Petr Cech. Mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã bán đứt Wojciech Szczesny cho Juventus và đem cho mượn Emiliano Martinez ở Getafe.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X