Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tường thuật lại vụ xô xát giữa Luiz và Ceballos

Thứ Bảy 21/11/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal, và mới đây trung vệ Rob Holding đã tường thuật lại vụ việc.

Holding nói về pha va chạm giữa Luiz và Ceballos


Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với trung vệ người Brazil. Ngay lập tức, Luiz đã nổi nóng.
 
Holding nói về mâu thuẫn giữa David Luiz và Dani Ceballos  hình ảnh

Luiz và Ceballos xô xát trong buổi tập của Arsenal


Thậm chí Luiz còn khiến Ceballos ngã sõng soài và máu cũng đã chảy trên khuôn mặt của tiền vệ này. Tiền vệ người TBN sau đó định ăn thua đủ với trung vệ người Brazil, song các cầu thủ Arsenal đã kịp thời can ngăn.

HLV Mikel Arteta xác nhận vụ va chạm này là có thật, ông nói: "Tôi nghĩ việc va chạm trong lúc tập luyện là điều hoàn toàn bình thường. Bạn luôn phải cạnh tranh, ngay cả trong lúc tập luyện. Vụ việc giữa Luiz và Ceballos đã được Arsenal giải quyết triệt để. Không có vấn đề gì giữa cả hai".

Mới nhất, trung vệ Rob Holding đã tường thuật lại vụ việc. Anh nói với Sky Sports: "Đúng là có một pha va chạm giữa Luiz và Ceballos nhưng vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa. Đôi khi bạn phải tập luyện thực sự quyết liệt như một trận đấu thực tế vậy. Các cầu thủ tranh giành quả bóng, mâu thuẫn xảy ra".

Huyền thoại Martin Keown thì cho rằng: "Có lẽ trận thua trước Aston Villa khiến các cầu thủ Arsenal gặp tổn thương về tinh thần. Có một chút mâu thuẫn giữa các cầu thủ của Arsenal. Tất nhiên, tinh thần chiến đấu máu lửa là điều đáng hoan nghênh nhưng tôi hy vọng vụ việc của Luiz và Ceballos sẽ không tái lập lần nào nữa".

Mason Mount có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2020
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông khẳng định ĐT Anh có nhiều tiền vệ tấn công hàng đầu, và nếu không tiếp tục nỗ lực tiền vệ Mason...
Willian chơi thất vọng ở Arsenal, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Tiền đạo Willian chưa chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, HLV Mikel Arteta tin rằng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ và tỏa sáng ở sân...
Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...
Arteta chính thức lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballos
Trong cuộc họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của đội nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X