Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal trở lại ở đại chiến với Porto

Thứ Năm 15/02/2024 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira của Arsenal sẽ tiếp thêm động lực cho Mikel Arteta bằng cách trở lại đội hình cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Porto.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã phải ngồi ngoài từ tháng 11 năm ngoái sau khi dính chấn thương háng. Trong khoảng thời gian vừa qua anh đã tích cực hồi phục chấn thương, và thời gian trở lại thi đấu của cầu thủ sinh năm 2000 cũng được ấn định. 

Cụ thể, Vieira đã tiếp thêm động lực cho Arteta khi trở lại tập luyện, và tiền vệ này sẽ đủ thể lực để đối đầu với Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới. Trước mắt cầu thủ 23 tuổi sẽ vắng mặt trước Burnley ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách làm khách tại Bồ Đào Nha. 

Tien ve Fabio Vieira sap tro lai thi dau

Tiền vệ Fabio Vieira sắp trở lại thi đấu

Tiền vệ Fabio Vieira cập bến Arsenal từ chính Porto với một bản hợp đồng trị giá hơn 30 triệu bảng, nhưng chấn thương khiến anh chưa đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Dù sao thì sự trở lại của cầu thủ này cũng giúp Arteta có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. 

Emile Smith Rowe cũng đã tập luyện trở lại, cầu thủ người Anh được cho là có thể ngồi dự bị ở trận đấu với Burnley. Tuy nhiên, Thomas Partey và Gabriel Jesus phải vật lộn với chấn thương, và hiện chưa rõ thời gian trở lại. 

Arsenal là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này, xếp sau Man City và Real Madrid. Pháo thủ chưa bao giờ vô địch giải đấu này, thành tích tốt nhất của họ là á quân năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X