Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal công khai hâm mộ Barcelona

Chủ Nhật 29/05/2016 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải lần đầu tiên, tiền vệ Aaron Ramsey lại vừa bày tỏ mong muốn được thử sức tại môi trường bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Không còn duy trì được phong độ rực rỡ như cách đây 2 năm, nhưng Aaron Ramsey dù gì vẫn là trụ cột đóng vai trò quan trọng ở Emirates. Chẳng phải thế mà trong lễ ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2016-17, Arsenal cũng công bố luôn con số 8 mới toanh dành cho tiền vệ người xứ Wales. Đây là cả một sự ưu ái bởi số áo này được đội trưởng Mikel Arteta để lại, hay trước đó gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Freddie Ljungberg ở Highbury.

Sao Arsenal thua nhan kha nang ra di dau quan cho Barcelona hinh anh
Aaron Ramsey thẳng thắn thừa nhận ước mơ được khoác áo Barcelona

Những tưởng động thái đầy sức thuyết phục này của BLĐ Pháo Thủ sẽ đóng đinh tương lai lâu dài của Ramsey nhưng không, mới đây đích thân ngôi sao 26 tuổi còn bỏ ngỏ khả năng ra đi để đầu quân cho gã khổng lồ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Anh thẳng thắn chia sẻ:

“Barca sở hữu phong cách chơi bóng tuyệt đẹp và đó cũng là điều mà Arsenal luôn hướng tới. Đội bóng nói riêng và cả La Liga nói chung, là bến đỗ mơ ước cho mọi cầu thủ. Tôi thường xuyên theo dõi bóng đá Tây Ban Nha và khẳng định môi trường đó hoàn toàn phù hợp với mình. Như đã nói nhiều lần trong quá khứ, tôi rất hy vọng một ngày nào đó được thi đấu ở La Liga trong màu áo một đội bóng lớn. Có thể sớm, có thể muộn, không ai biết, nhưng tôi chắc chắn phải thử sức ở đó trong tương lai gần.”

Đây vốn không phải là lần đầu tiên Aaron Ramsey “tỏ tình” ỡm ờ với đội chủ sân Camp Nou. Tầm thời điểm này năm ngoái, khi rộ lên tin đồn Barca nhắm tiền vệ người xứ Wales đến làm “truyền nhân” của huyền thoại Andres Iniesta đã bước vào tuổi băm, thậm chí sẵn sàng duyệt chi số tiền không tưởng 60 triệu bảng, anh cũng đã có những phát biểu mang đầy tính chất úp mở và mời gọi, ngay trước ngày cùng Arsenal bước vào trận chung kết FA Cup.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X