Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal “thả thính” Liverpool

Thứ Ba 30/05/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain bất ngờ thừa nhận là fan hâm mộ của Steven Gerrard, huyền thoại The Kop hiện cũng đang đảm nhiệm công tác huấn luyện đội trẻ ở Anfield.

Alex Oxlade-Chamberlain chắc chắn không phải là bản hợp đồng thất bại của Arsenal, nhưng cũng chẳng nhiều người dám nói anh đã đáp ứng trọn vẹn những kỳ vọng tương xứng với cái giá 15 triệu bảng mà Southampton thừa hưởng chỉ từ một tài năng trẻ mới 17 tuổi năm 2011.

6 năm trôi qua ở Emirates và giờ mới là mùa giải thi đấu tốt nhất của Chamberlain kể từ ngày cập bến. Vậy nhưng đáng tiếc thay cho Pháo Thủ thành London, đây cũng có thể là khoảng thời gian cuối cùng gắn bó với tiền vệ 23 tuổi người Anh. Chamberlain liên tục bị dao động bởi những lời đề nghị hấp dẫn, trong khi bản thân anh cũng không thể không le lói ý định ra đi sau nhiều năm thất vọng cùng Arsenal.

Sao Arsenal tha thinh Liverpool hinh anh
Tiền vệ Chamberlain của Arsenal “thả thính” cho Liverpool

Một trong những cái tên sốt sắng tìm hiểu Chamberlain nhất chính là Liverpool và mới đây, đích thân The Kop đã được tiền vệ người Anh “thả thính”: “Giờ được bố trí vai trò wing-back chạy cánh, tôi đang thi đấu khá tốt. Tôi phải lùi sâu lấy bóng nhưng vậy cũng chủ động hơn trong lối chơi. Quan trọng nhất, nó cho tôi thời gian thi đấu nên không thể phàn nàn điều gì.”

“Tuy nhiên, giấc mơ lớn nhất của tôi vẫn là được cầm trịch khu trung tâm. Tôi vẫn hy vọng được trở lại đó thi đấu trong tương lai. Thần tượng của tôi là Steven Gerrard và tôi luôn muốn được như anh ấy.” – Lời có cánh của Chamberlain gửi đến huyền thoại The Kop hiện cũng đang đảm nhiệm công tác huấn luyện đội trẻ ở Anfield.

Việc Chamberlain thừa nhận không quá hạnh phúc với vai trò chạy cánh ở Emirates như càng thôi thúc Liverpool lên kế hoạch “rút ruột” đối thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 tới đây. Được biết, Jurgen Klopp rất ưa thích Chamberlain bởi anh khiến HLV người Đức gợi nhớ lại về Ilkay Gundogan, cậu học trò cưng xuất sắc của ông thời còn dẫn dắt Dortmund và giờ khoác áo Man City. Trình đào tạo trẻ mát tay của Klopp chính là lời đề nghị thuyết phục để ngôi sao 23 tuổi rời Arsenal cập bến Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X