Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nên học Chamberlain mà ra đi

Thứ Năm 01/03/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ray Parlour gợi ý đường ra đi cho tiền vệ 26 tuổi người Anh trong bối cảnh không phát triển nổi vì những đồng đội xung quanh ở Emirates.

Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng vì chấn thương thì mùa giải này, Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ 26 tuổi người Anh giờ đường hoàng chiếm lĩnh một suất đá chính khu trung tuyến. Trong thời gian sa sút hiện tại của cả tập thể Pháo Thủ, bản thân Wilshere vẫn thi đấu tương đối tốt dù rằng không thể bù trừ cho tất cả.

Sao Arsenal nen hoc Chamberlain ma ra di hinh anh
Jack Wilshere

Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà cựu danh thủ Ray Parlour càng cảm thấy ái ngại cho hậu bối đồng hương. Theo đó, tiền vệ huyền thoại của sân Highbury cho rằng Wilshere không phát triển nổi vì những đồng đội tầm thường xung quanh và gợi ý khả năng ra đi cho anh như Alex Oxlade-Chamberlain đã chọn gia nhập Liverpool hồi mùa hè trước.

Parlour phát biểu: “Câu hỏi ở đây là liệu Jack có đang được chơi với những cầu thủ cùng đẳng cấp với mình hay không? Đó là suy nghĩ của Chamberlain kể từ khi ra đi cập bến Liverpool: ‘Giờ mình được thi đấu bên cạnh những người giỏi nhất rồi.’ Sự thật là cậu ấy đã và đang tiến bộ vượt bậc dưới dẫn dắt của Klopp.”

“Tôi hiểu Chamberlain rời Arsenal còn để thi đấu ở vị trí trung tâm sở trường thay vì cứ phải dạt cánh. Còn về phần Wilshere, tôi không muốn đổ lỗi cho Xhaka hay bất kỳ ai, nhưng anh vẫn phải tự hỏi như vậy. Anh có thể phản đối tôi bằng Ozil nhưng dường như cũng chỉ có như thế, trong khi Sanchez cũng đã ra đi còn Mkhitaryan cần thêm thời gian để chứng minh phong độ ổn định của mình.”

Jack Wilshere trong mùa giải này:
Jack Wilshere
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X