Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal mượn thầy mới chê thầy cũ

Thứ Năm 23/08/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alex Iwobi khẳng định những buổi tập luyện cùng tân HLV Unai Emery trở nên chất lượng hơn hẳn dưới thời Arsene Wenger.

Unai Emery có khởi đầu đầy rẫy khó khăn trên ghế nóng Arsenal với hai trận toàn thua mở màn Premier League 2018/19 trước những đối thủ lớn như Chelsea và ĐKVĐ Manchester City.

Mặc dù vậy, tân HLV người Tây Ban Nha cũng xứng đáng được kiên nhẫn trao thêm thời gian và cơ hội thể hiện khả năng, nhất là khi nhiều ngôi sao Pháo Thủ đều vẫn đang ủng hộ ông với triết lý và phong cách bóng đá mới mẻ mang đến Emirates.

Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery của Arsenal và chê bai Wenger hình ảnh

Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery của Arsenal và chê Wenger

Mới đây, Alex Iwobi thậm chí còn mượn thầy mới chê bai thầy cũ với những nhận xét hứng khởi hơn hẳn về chất lượng khác biệt của các buổi tập luyện cùng Emery so với dưới thời Arsene Wenger. Phát biểu của tiền đạo người Nigeria:

“Tất cả chúng tôi đều đang đạt trạng thái tinh thần rất tốt, thậm chí hơn nhiều sau nhiều năm qua. Tân HLV đang thổi vào một luồng gió mới trong phong cách bóng đá, khiến ai nấy đều phấn chấn và cố gắng nỗ lực vì ông trong những buổi tập luyện.”

“Ông ấy đòi hỏi nhiều hơn từ chúng tôi, đặc biệt ở sự quyết liệt pressing và chủ động kiểm soát bóng. Đây là lối chơi có lợi cho những tiền đạo như chúng tôi, đặc biệt khiến tôi nâng cao khả năng đặc thù vốn có của mình. Lúc này lại là thời điểm tôi cần chứng minh bản thân để khẳng định chỗ đứng của mình ở một đội bóng lớn và cạnh tranh giữa nhiều cầu thủ giỏi như Arsenal.”

Cuối tuần này sau thất bại trên sân Stamford Bridge của hàng xóm Chelsea, Arsenal bước vào một trận derby London dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải tiếp đón một đối thủ như West Ham trên thánh địa Emirates.

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X