Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lên tiếng về khả năng gia nhập Barcelona

Thứ Sáu 10/07/2015 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey tự hào khi được Barca quan tâm, nhưng đồng thời cũng khẳng định sẽ tôn trọng hết mực bản hợp đồng hiện tại với Pháo Thủ.

Mặc dù vẫn là một trụ cột quan trọng của Arsenal nhưng có thể nói Aaron Ramsey đã không còn duy trì được phong độ chói sáng như cách đây hơn một năm. Khách quan thì HLV Arsene Wenger cũng có trách nhiệm trong sự sa sút của ngôi sao người xứ Wales khi thường xuyên kéo anh từ vị trí trung lộ sở trường ra dạt cánh phải.

Việc phải thi đấu “trái kèo” khiến Ramsey của Arsenal bị hạn chế đất diễn và không thể phát huy tối đa nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình. Dạo gần đây, tiền vệ 25 tuổi cũng đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách sắp xếp của ông thầy Wenger, khiến người ta bắt đầu đặt câu hỏi về tương lai của anh ở Emirates.

Sao Arsenal len tieng ve kha nang gia nhap Barcelona hinh anh
Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal
nhã nhặn từ chối gia nhập Barcelona

Xung quanh đó còn có tin đồn Barcelona sẵn sàng vung tiền tấn để đón Ramsey về Camp Nou với hy vọng thay thế xứng đáng huyền thoại Xavi và trong tương lai không xa là Iniesta. ĐKVĐ Champions League mới đây đã chính thức chiêu mộ Arda Turan từ Atletico Madrid nhưng trên thực tế, thương vụ này vẫn chưa hoàn thành về mặt pháp lý và không loại trừ khả năng bị hủy bỏ, một khi vị tân chủ tịch Barca được bầu ra sau đây một tuần không ưng ý tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Chính vì vậy, Aaron Ramsey hay những Paul Pogba và Marco Verratti vẫn còn nguyên cơ hội trở thành đồng đội của Leo Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền vệ người xứ Wales đã từ chối Barca một cách nhã nhặn và cam kết tương lai lâu dài trong màu áo Arsenal. Sky Sport dẫn lời cầu thủ từng dính chấn thương gãy gập chân kinh hoàng:

“Hiển nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào nếu thực sự được Barcelona liên hệ. Họ vừa có một mùa giải đại thành công và luôn thuộc top những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù vậy, bất chấp tin đồn có là thật hay không, tôi vẫn sẽ từ chối ra đi và cam kết gắn bó lâu dài với Arsenal, ít nhất là phải tôn trọng và hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng hiện tại.”

“Sau một quãng thời gian dài thất vọng thì Arsenal đang trở lại mạnh mẽ với liên tiếp những danh hiệu trong 2 năm gần đây. Mùa giải tới đây, chúng tôi chắc chắn quyết tâm và hy vọng lên ngôi vô địch ở những giải đấu lớn nhất, từ Premier League đến Champions League. Dàn cầu thủ hiện tại rất đồng đều và chất lượng, chưa kể Arsenal vừa chào đón Petr Cech, một thủ môn tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X